Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

bi hài với những ông chồng nghiện game

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : hellomedia, 25/6/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      10,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      tấy sơn
    6. Thông tin:

      25/6/15, 0 Bình luận, 673 Xem
  1. hellomedia

    hellomedia Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Ngay từ thời yêu nhau, em đã biết anh ấy là người say mê game. Cứ nghĩ cuộc sống gia đình, đặc biệt là khi có con anh cũng phải dần thay đổi, nhưng không anh say sưa hết trò này đến trò khác, ham mê khám phá, mang cả cay cú từ chuyện thắng thua game về nhà.
    Anh chơi game cả đêm, sáng hôm sau ngủ đến giữa trưa mới dậy. Tối đến, em đi làm về, cơm nước phục vụ chồng, rồi anh lại “âu yếm” cái máy tính cho đến khuya. Nhiều hôm mệt mỏi vì công việc, bước vào nhà nhìn thấy cảnh chồng co chân lên ghế, hai tay khua loạn xạ trên bàn phím, chỉ kịp hỏi “Vợ đã về rồi à?” nhưng không buồn quay ra mà mắt vẫn dán vào “trận mạc”, em điên tiết xả hết ra mọi bức xúc trong lòng. Thấy thế anh mới tắt máy, lẳng lặng phụ vợ cơm nước nhưng chỉ được một hai hôm, rồi đâu lại hoàn đấy.
    ->>>> tai bigkool apk
    [​IMG]

    Hết mềm mỏng đến cứng rắn, anh cũng nhiều lần hứa với em sẽ bỏ chơi, tập trung lo công việc cho ổn định song chứng nào vẫn nguyên tật ấy. Từ khi có con, gia đình hai bên nội ngoại cùng neo người nên chúng em phải tự xoay xở với nhau, anh bớt chơi được chút ít. Nhưng hễ thấy con ngủ, em không nhờ làm việc gì là y như rằng anh lại sà vào máy tính. Một lần, con quấy khóc giữa đêm, em gọi dậy pha sữa, anh cũng mắt nhắm mắt mở ôm bình sữa đi pha. Đợi mãi chẳng thấy sữa đâu, con thì khóc, quay ra bàn thì thấy cảnh chồng đang ôm bình sữa ngủ gật. Em bức xúc mắng cho anh một trận.Tính đến nay, tất cả những cuộc to tiếng trong gia đình em hầu hết đều xuất phát từ chuyện anh chơi game.
    ->>> download game dien thoai
    Chơi game quên cả vợ con
    Cũng trong cảnh có chồng nghiện game, chị Ngọc Hạ (Ba Đình, Hà Nội) cũng buồn vô hạn. Chị tan nát cõi lòng khi nghe con thắc mắc: “Sao bố hay phải làm việc thế hả mẹ?” hay “Sao bố không ngủ với con?”
    Chị chống chế: “Tại bố nhiều việc ý mà con, bố phải sửa máy tính cho ông bà nội. Bố bảo mẹ con mình đi ngủ trước”.
    Mấy lần chị quay đi lau nhanh dòng nước mắt khi con lôi bố ra chơi nhưng anh nằng nặc “Ra mà chơi với mẹ mày ý, tao đang bận”.
    Chị to tiếng với anh thì anh cũng to tiếng lại không kém. Chị lo lắng sau này con lớn nhìn cha mỗi ngày sa đà chơi game, lười biếng không biết bé sẽ phát triển thế nào...
    Khi em trai chị đến chơi, chồng chị lại thao thao bất tuyệt về game: “Anh mày phải luyện bao nhiêu lâu mới nâng tầm như thế này đấy. Bao nhiêu người nể trọng cơ”.
    ->>>> tải game bigkool để chơi trên di động