Bếp từ nhập khẩu châu Âu - sự lựa chọn hàng đầu cho chất lượng

Tin rao trong : 'Đồ gia dụng khác', người rao : mo88dxmb, 3/10/18.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0965417956
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      3/10/18, 0 Bình luận, 435 Xem
  1. Bếp từ nhập khẩu châu Âu như Đức, Ý, Tây Ban Nha đang rất được ưa chuộng đặc biệt là bếp từ của Đức. Bởi những tính năng vượt trội và thiết kế sang trọng. Đây chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu cho chị em khi chọn mua sản phẩm thiết bị nhà bếp cho gia đình.
    Đức là nước sản xuất thiết bị nhà bếp nổi tiếng trên thế giới, các dòng bếp từ Đức được đánh giá cao vì mẫu mã bếp hiện đại, đẹp mắt, đảm bảo chất lượng, tính năng đa dạng, độ bền cao, tính thẩm mỹ và mức độ thân thiện với môi trường.

    [​IMG]
    Thương hiệu kính Schott siêu bền chịu lực và nhiệt độ cao. Schott Ceran chuyên dành cho những dòng bếp cao cấp hiện nay cũng được sản xuất tại Đức. Chính việc sản xuất ra loại kính này đã thúc đẩy mạnh ngành công nghiệp thiết bị nấu ăn tại Đức cũng như trên thế giới.
    Tính năng vượt trội của bếp từ Đức:
    • Hiệu quả nấu nướng lên đến 90% và tiết kiệm được 50% thời gian cũng như năng lượng so với các loại bếp khác.

    • Bếp từ có chế độ nấu đa năng: Bếp thường có từ 6 đến 9 chế độ nấu khác nhau phù hợp với từng món ăn như hấp, hầm, luộc, chiên, xào, lẩu, nướng…

    • Vệ sinh dễ dàng: Mặt bếp từ được làm bằng thủy tinh cao cấp hoặc mặt kính chịu lực, chịu nhiệt cao; nhiệt chỉ tập trung tại vùng tiếp xúc dụng cụ nấu nên việc vệ sinh bếp sẽ dễ dàng, thuận tiện không gây nguy hiểm khi vệ sinh bếp ngay cả khi bếp đang hoạt động.

    • Bếp từ góp phần tiết kiệm chi phí: bếp điện từ chỉ không những tiết kiệm giúp các bà nội trợ một nửa thời gian nấu bếp mà còn có thêm chế độ hẹn giờ ngắt tự động hoàn toàn không lãng phí.

    • Tính thẩm mỹ cao: Bếp điện từ nhập khẩu Đức có thiết kế sang trọng, mẫu mã đẹp theo kiểu dáng châu Âu nên còn tôn thêm nét sang trọng cho không gian bếp hiện đại.

    [​IMG]
    Fandi là một trong những thương hiệu lớn chuyên phân phối thiết bị bếp cao cấp. Bếp từ hãng Fandi được nhập khẩu Đức, Italy, Thailand, Malaysia. Sản phẩm của hãng được đánh giá cao về chất lượng.
    Fandi -thiết bị bếp cao cấp Châu Âu luôn đồng hành cùng gia đình Việt
    Hotline: 024.3557.2828
    => Bạn đang quan tâm: bếp từ nhập khẩu
     

Chia sẻ trang này