Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Bếp Từ Bosch PID675N24E Hơn Cả 1 Tinh Hoa Công Nghệ

Tin rao trong : 'Đồ gia dụng khác', người rao : Nội Thất Mai Gia, 25/11/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      19,500,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0902221390
    5. Địa chỉ:

      77 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội
    6. Thông tin:

      25/11/15, 0 Bình luận, 513 Xem
  1. Nội Thất Mai Gia

    Nội Thất Mai Gia Tân thủ Thành viên

    Chúng ta đã biết đến các sản phẩm của Bosch nổi tiếng với sự chắc chắc và bền vững, dòng sản phẩm thương hiệu này có xuất xứ từ Đức,một đất nước cũng khá nổi tiếng với những sản phẩm công nghệ. Bosch cũng khá nổi tiếng với những sản phẩm thiết bị bếp. Những sản phẩm của Bosch luôn đi đầu trong công nghệ. Và Bosch đang làm người dùng Việt Nam điêu đứng trong một vài năm trở lại đây.

    Đặc biệt trong các dòng sản phẩm về bếp từ đang được ưa chuộng và dần dần thay thế các loại bếp gas và bếp điện. Một sản phẩm đại diện cho các sản phẩm bếp từ của Bosch mà hôm nay Nội thất Mai Gia muốn giới thiệu đến mọi nười là sản phẩm bếp từ cao cấp PID675N24E 3 vùng nấu.

    Dòng bếp từ Bosch Mai Gia cung cấp 100% nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc từ Đức nên về chất lượng không bao giờ là vấn đề. Nếu phát hiện lỗi sai hỏng do nhà sản xuất sẽ được đổi mới 100% và hoàn lại số tiền mà khách hang đã bỏ ra mua sản phẩm. Với sản phẩm PID675N24E được trang bị 1 hệ thống Direct Control với khả năng truy cập trực tiếp đến 17 cấp độ nấu ăn.

    Công suất nấu tối đa của bếp là 6800W giảm tối đa thời gian đun nấu cho bạn và cũng rất tiết kiệm so với những sản phẩm bếp khác. Với 4 mức nhiệt độ rán: tối thiểu, thấp, trung bình, tối đa, cùng với hệ thống cảm biến chống tràn và khoá trẻ em rất an toàn thì cho đến nay chưa có 1 trường hợp rủi ro cháy nổ nào mà bếp từ Bosch gây ra cho người dùng.

    Hệ thống cảm ứng rất nhạy và chính xác chìm trên mặt bếp rất tiện lợi cho việc vệ sinh mặt bếp

    Với khả năng kiểm soát mức độ dầu cho phép để thực hiện nấu 1 món ăn hoàn hảo hơn để không bị cháy và quá so với quy định của mỗi món ăn. Có 3 vùng nấu kích thước khác nhau phù hợ với từng món ăn từng dụng cụ xoong , nồi hay chảo…

    Mặt kính đen SHOOT CERAN (của Đức) chịu lực chịu nhiệt tốt nhất trong các loại kính sử dụng trong sản xuất bếp từ

    Báo giá sản phẩm :

    Mã sp: PID675N24E

    Giá Niêm Yết: 27.800.000

    Giá Mai Gia KM: 19.500.000

    Một sản phẩm cao cấp và chất lượng đang bán chạy nhất tại nội thất Mai gia cũng là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường 2015. Với giá cả cũng không quá cao nên việc cân nhắc để rinh chiếc bếp từ PID675N24E này về cho không gian bếp của gia đình bạn không mất qáu nhiều thời gian sau khi biết những tính năng đặc biệt nó mang lại. Tuỳ vào từng thời điểm mua hàng tại Mai Gia các bạn có thể nhận thêm khuyến mại 1 bộ nồi từ cao cấp đi kèm…

    Noithatmaigia.vn luôn đặt lợi ích khách hàng lên đầu.

    Liên hệ với chúng tôi để nhận được giá tốt nhất và tư vấn về sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu và thiết kế của tủ bếp gia đình bạn.

    Công ty TNHH thương mại MAI GIA

    Địa chỉ: Số 77 Tây Sơn, P Quang Trung, Q Đống Đa, TP Hà Nội

    Hotline : 0932 350 222

    Điện thoại : 04.668 63 222

    Email: [email protected]

    Website: noithatmaigia.vn