Bếp điện từ tốt hơn bếp hồng ngoại

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      9739
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      17/9/15, 624 Đọc

  1. Nếu theo khách quan thì bếp điện từ tốt hơn bếp hồng ngoại ở một số tính năng những về phần tiện lợi thì có thể bếp điện hồng ngoại sẽ hơn.
    Daiichi sẽ chỉ ra ưu nhược điểm của bếp từ và bếp hồng ngoại.

    Với những hữu ích của bếp từ và bếp hồng ngoại đều như nhau, là thay thế được hoàn toàn công việc của những chiếc bếp than hay bếp gas mà chúng ta thường dùng. Những vì mọi người không biết nên chọn mua loại bếp gì nên sự lựa chọn hoàn toàn kho khăn.

    1. Với nhưng chiếc bếp điện từ tốt của daiichi:

    - Ưu điểm: Bếp điện từ hoạt động theo cơ chế cảm ứng điện từ của dòng điện, sinh ra từ trường khi dòng điện đi vào cuộn dây, và tướng tác với những chiếc nồi innox đặt trên mặt bếp tạo ra nhiệt lượng, và đi trực tiếp vào những thức ăn được nấu trong nồi làm chín thức ăn nhanh chóng. Chính vì vậy mà khi không cố vật gì đặt trên mặt bếp thì sẽ không có nhiệt lương sinh ra nên tiết kiệm được rất nhiều điện năng. Độ bền của sản phẩm cũng bền hơn, và độ an toàn của bếp điện từ tốt hơn, vì bếp chỉ truyền sức nóng qua nồi nên vùng xunh quanh vẫn mát hơn bếp hồng ngoại.

    - Nhược điểm: bếp rất kén nồi có một số loại nồi khi đặt nên bếp không hoạt động như nồi thủy tinh, gốm, sứ, nhôm, đồng, nồi có chân....

    [​IMG]
    Bếp điện từ DC-ID2016XR

    2. Với bếp hồng ngoại:

    -Ưu điểm: bếp hoạt động theo cơ chế đốt nóng cứ bóng đèn halogen vì thế mà bếp sẽ không kén nồi và có thể dùng được tất cả những chiếc nồi mà gia đình bạn có, bề mặt được làm bằng kính chịu nhiệt, chống trầy xước, dễ dàng lau chùi, dễ thao tác chuyển đổi các chế độ nấu. thời gian nấu nướng được rút ngắn hơn rất nhiều so với bếp gas.

    - Nhược điểm: Do bằng bóng sợi đốt nên có tỏa hơi nóng ra bên ngoài nhất là lúc bạn sử dụng nồi bép hơn sơ với vòng tron quy định của bếp, nên vì thề là đường kính của đáy nồi đặt trên bếp nên bằng với vòng tron quy định.

    [​IMG]
    Bếp hồng ngoại DC-IF866

    Với những gì đã nêu trên thì bạn có thể nhận thấy bếp điện từ tốt hơn bếp hồng ngoại một chút về cớ chế nấu nướng nhưng nếu gia đình bạn đã có sẵn những bộ nồi innox hay innox nhiễm từ thì bạn hãy mua ngay bếp điện từ còn nếu không có thì bạn nên mua bếp hồng ngoại để không tốn thêm chi phí mua thêm một bộ nồi chuyên dụng cho bếp từ.

    Cả hai loại sản phẩm đều rất có tình năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này, Thiết kế thì vô cùng sang trọng nên làm tôn lên không gian bếp của bạn nên rất nhiều. Đếnvới Daiichi thì cả 2 loại sản phẩm này đều được bảo hành 1 năm kể từ ngày mua hàng.

    Nếu bạn đang không biết mua bếp điền từbếp hồng ngoại ở đau thì cơ thể vào trang web của Daiichi để tham khảo về sản phẩm.

    Hoặc liên hệ ngay vào số: 1900 55 88 93 - 0978 341 289
     
    daiichi

    daiichi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này