Bến Xe Trung Tâm Đà Nẵng - ve may bay - vexekhachlh.com

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : batdongsanlonghai, 21/2/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      22,220 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      21/2/16, 0 Bình luận, 603 Xem
  1. Bến Xe Trung Tâm Đà Nẵng - Quảng Nam

    I/ Sơ lượt chung về bến xe khách Đà Nãng Quãng Nam

    Bến xe Trung Tâm Đà Nãng được thành lập khá lâu sau năm 1975 bến xe Đà Nãng được thành lập với tổng diện tích là 1100m2. Bến xe Đà Nãng là tụ điểm dừng bến cho nhiều hãng xe khách khặp mọi miền đất nước. Từ Miền Nam, Miền Tây và Miền Bắc cho tới Cao Bằng, Lạng Sơn. Bến Đà Nãng luôn luôn nhộn nhiệp bởi đây là trung tâm hành chính lớn thứ 3 của Việt Nam sau bến xe Miền Đông và bến xe Hà Nội Mỹ Đình. xe khach ca mau di chau doc - xe khach ca mau di gia lai

    Bến xe Quãng Nam Đà Nãng nằm trong thành phố Đà Nãng khác với những bến xe khác như bến xe Miền Đông hoạc bến xe Miền Tây. Cổng chính nhìn ra hướng Nam và cổng phụ nhìn ra hướng Bắc. Rất hợp phong thủy với 2 cửa nhìn ra Nam va Bắc.

    II/ Thời gian hoạt động và quy trình bán vé của bến xe Trung Tâm thành phố Đà Nãng

    Là bến xe khách lớn nhất Miền Trung là nơi tập hợp của nhiều hãng xe khách ở Bình Đình, Nha Trang, Phú Yên, Quãng Ngãi, Hếu, Quảng Trị, Quản Bình..v...v. Chính vì vậy bến xe Đà Nãng hoạt động chu kỳ thời gian là 14 giờ trong ngày với hơn 50 phòng bán vé xe khách đi các tỉnh thành trong mọi miền đất nước.

    [​IMG]

    Bến xe

    Tham khảo 1 vòng của phóng viên chúng tôi với các phòng bán vé ở Đà Nãng thì điều làm chúng tôi đáng nhớ ở đây là hãng xe khách Hòa Hiệp. Hãng xe khách giường nằm chất lượng cao tại Cà Mau được gọi là thương hiệu vàng với người dân Miền Tây Nam Bộ.

    Không thể không nhắc đến hãng xe khách mới nhất. Hãng xe khách Long Hải với phòng bán vé xe khách đi Sài Gòn và Hà Nội trong đó có vé Máy Bay Đà Nãng đi Cần Thơ - Đà Nãng đi Sài Gòn tp Hồ Chí Minh - Đà Nãng đi sân Bay Nội Bài.

    III/ Số lượng nhân viên tại bến xe Quãng Nam Đà Nãng

    Theo con số mà phóng viên chúng tôi khảo sát là khoản 350 nhân viên hoạt động chưa tính Bảo Vệ. Hãng xe khách Hòa Hiệp với 1 phòng bán vé cho hành khách đi các tỉnh Tây Nguyên và Miền Tây trong số đó có hãng xe nổi tiếng Mai Linh và Phương Trang là có số lượng xe khách lớn nhất tại bến xe Trung Tâm Đà Nãng.

    [​IMG]

    Về tổng thể thì bến xe khách Đà Nãng hoạt động khá nhộn nhiệp bên cạnh đó cũng khá nhiều quán ăn và Cà Phê phục vụ cho bà con hành khách khi dừng nghĩ chân tại bến.

    Hơn 100 hãng xe khách nghế ngồi và giường nằm khác nhau của mỗi hãng xe khách. Các hãng xe khách tên tuổi Miền Bắc như Hoàng Long - Thành Bưởi - Minh Đức - Thành Lộc - Thuận Thảo và Mai Linh.

    Bên cạnh các hãng xe khách thì số lượng hoạt động của xe Buyt và Taxi cũng khá lớn hơn 1000 chiếc thay phiên nhau dừng bến và đưa đón khách trong 24 giờ trong ngày. Đặt biệt đó là hãng xe Vinasun và Taxi Mai Linh, Thuận Kiều.

    Chia tay với bến xe khách Đà Nãng tiếp theo hành trình của đoàn phóng viên chúng tôi đến với bến xe Nha Trang Khánh Hòa. Hẹn gặp lại các bạn vào lần sau. Qua lần khảo sát này chúng tôi mong cho bến xe Đà Nãng luôn phấn đấu tốt hơn nữa đáp ứng lại nhu cầu của bà con Miền Trung nói riêng và bà con ở mọi Miền đất nước nói chung.
     

Chia sẻ trang này