Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Bể bơi phao cho bé - Bể bơi phao cho gia đình

Tin rao trong : 'Vật dụng Mẹ và bé', người rao : tao_babimart, 9/7/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01648476152
    5. Địa chỉ:

      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
    6. Thông tin:

      9/7/16, 0 Bình luận, 725 Xem
  1. tao_babimart

    tao_babimart Cao thủ Thành viên

    Được đông đảo gia đình chọn lựa dùng trong những ngày thời tiết oi ả của mùa hè, bể bơi phao trẻ em bảo đảm cho trẻ có không gian thoải mái để thoải mái tắm rửa, vui chơi mà không lo mắc các bệnh về tai, da, tóc hoặc về mắt do nguồn nước có pha hóa chất ở các hồ bơi công cộng gây ra. Sản phẩm có thể đặt trực tiếp ở sân vườn mà không mất quá nhiều diện tích, sở hữu thiết kế phong phú. Bé yêu có thể cùng gia đình đắm mình trong làn nước mát lạnh bất cứ khi nào, lúc nào trẻ muốn mà vẫn đảm bảo an toàn và vui vẻ.


    [​IMG]

    Bể bơi phao intex hình ngôi sao

    việc sử dụng bể bơi trẻ em khuyến khích trẻ nhỏ vui chơi và vận động hiệu quả để phát triển thể chất, có kiểu dáng đa dạng, họa tiết xinh xắn. Các bé sẽ không cần đến các bể bơi công cộng đông đúc, chật chội mà được tắm trong làn nước mát ngay tại nhà, tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức cho bố mẹ. Sản phẩm có mức giá hợp lý, thời gian dùng lâu dài và đem đến hiệu quả kinh tế cao.

    Vào thời điểm đầu tiên mua về và dùng bể bơi phao trẻ em, các bậc phụ huynh nên bơm hơi không quá đầy và tráng bể bơi phao bằng nước lạnh trước để bể bơi không còn mùi cao su. Lưu ý trong thời gian sử dụng không đổ ngay nước nóng vào trong bể, dễ khiến cao su bị co lại, bị rách. Các bậc phụ huynh cũng nên lưu ý không đưa cho các bé những vật dụng có góc cạnh vào thời điểm cho bé yêu chơi bởi vì có thể vô tình trẻ nhỏ sẽ làm hư hỏng thành bể khiến cho việc vui chơi gặp nhiều bất cập.


    [​IMG]

    Bể bơi phao lechin ocean

    Được thiết kế với các hình dáng và màu sắc phong phú, bể bơi có cầu trượt hỗ trợ ba mẹ và trẻ nhỏ dễ dàng chọn mua được sản phẩm bể bơi phao phù hợp nhất. Lúc lựa chọn bố mẹ nên lựa chọn bể bơi có kích thước phù hợp với địa điểm muốn đặt sản phẩm, phù hợp với độ tuổi, sự phát triển và sự yêu thích của bé yêu. Bố mẹ muốn chọn mua được sản phẩm tốt và an toàn nên chọn của các thương hiệu và nhà phân phối đáng tin cậy.