Bể bơi bơm hơi lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè

Tin rao trong : 'Vật dụng Mẹ và bé', người rao : manhcuongsl90, 12/4/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      100,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01662257369
    5. Địa chỉ:

      Số 19 - ngõ 116 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    6. Thông tin:

      12/4/16, 0 Bình luận, 436 Xem
  1. Mùa hè là thời điểm nắng nóng đổ mồ hôi gây khó chịu cho các bé. Bố mẹ nên thay đổi môi trường vui chơi ưu tiên bể bơi để bé chơi các trò chơi liên quan tới nước vô cùng thú vị.

    Ngày hè nhiệt độ tăng cao được vùng vẫy và thoải mái nghịch nước sẽ khiến cho trẻ vui vẻ và thoải mái hơn rất nhiều. Để tiện trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp và tìm kiếm thông tin bố mẹ có thể truy cập tại đây: https://subin.vn/sp/be-boi-phao-bom-hoi-cho-be-c93/

    Bể bơi Intex 56440 có 3 tầng với hoa văn đẹp mắt sẽ làm hài lòng bạn ngày từ khi nhìn thấy. Giờ đây không cần đưa bé tới các công viên công cộng hay hồ bơi mà vẫn có thể cho bé tắm ngay tại nhà bằng bể bơm hơi Intex 56442.

    [​IMG]

    Xe lắc cho bé vui chơi

    Bể bơi bơm hơi tiện lợi này có thể bơm hoặc xả khí một cách dễ dàng. Khi bơm lên bể có đáy màu xanh bắt mắt mà nhìn vô cùng mát mẻ, thành bể dày dặn với đường kính lên tới 1m6 giúp bé có một không gian rộng lớn để tự do vui chơi và nô đùa. Khi không có nhu cầu sử dụng chỉ cần xả khí và gấp gọn, cất giữ và bảo quản dễ dàng, không tốn diện tích, không tốn thời gian.

    Bố mẹ có thể sử dụng bể bơi để vừa tắm cho bé vừa làm một món đồ chơi gây hứng thú cho bé. Giúp bé tập làm quen với nước để tiếp cận với môn thể thao bơi lội về sau, giúp tăng chiều cao và hỗ trợ quá trình vận động phát triển sức khỏe.

    Khi không tắm có thể đổ banh vô như nhà banh hoặc thêm các món đồ chơi cho bé khác vào bể bơi để cùng bạn bè chơi các trò chơi khác trong chiếc bể bơi tiện lợi này.Đặc biệt vào mùa lạnh bạn vẫn có thể sử dụng nước nóng để tắm cho bé ở trong nhà mà không lo bé bị lạnh.

    [​IMG]

    Xe đạp cho bé vui chơi

    Sản phẩm đạt chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu được công nhận toàn cầu vô cùng đảm bảo về chất liệu, màu sắc cũng như độ bền khiến ba mẹ yên tâm khi sở hữu chiếc bể bơi này cho bé.

    Bên cạnh đó bể bơi intex 56440 còn có miếng vá chuyên dụng để vá khi chẳng may bị xì hoặc rách trong quá trình sử dụng.

    Ngoài ra bố mẹ cũng có thể lựa chọn thêm sản phẩm khác để tăng sự hào hứng khi chơi với bể bơi như kính bơi, phao bơi hoặc cũng có thể lựa chọn xe day cho be tại shop Subin để đưa bé đi dạo, đi chợ hoặc đi siêu thị với giá cả hợp lý và phù hợp.
     

Chia sẻ trang này