Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Bật mí cách sử dụng chăn điện an toàn

Tin rao trong : 'Đồ gia dụng khác', người rao : thuybabi, 20/11/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01666485656
    5. Địa chỉ:

      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
    6. Thông tin:

      20/11/15, 0 Bình luận, 515 Xem
  1. thuybabi

    thuybabi Tân thủ Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    chăn điện Hàn Quốc sẽ mang lại hơi ấm, giúp mọi người có giấc ngủ thật ngon nhờ cơ chế khuếch tán nhiệt nhanh và đều khắp xung quanh. Chăn điện có khả năng sưởi ấm toàn bộ cơ thể bởi thế nên có tác dụng rất tốt cho quá trình tuần hoàn máu khi nghỉ ngơi, hạn chế hiện tượng nhức mỏi lưng, đau xương khớp. Đặc biệt, chăn sưởi rất hữu ích cho các cụ già, trẻ nhỏ, phụ nữ sau sinh nở và những người bị đau lưng mãn tính.

    Chăn điện teknos phải được bật trước khi ngủ nửa tiếng đồng hồ. Người sử dụng nên điều chỉnh mức nhiệt độ của sản phẩm nhỏ hơn mức nhiệt của cơ thể 1 chút để có được giấc ngủ sâu hơn. Để duy trì đồ bền của sản phẩm, nhớ rút điện khi chăn điện đã vừa đủ ấm. Dải chăn thẳng, không để gấp khúc và nếu không dùng cần tháo khỏi nguồn điện.


    [​IMG]
    Chăn điện trẻ em​


    Cấu tạo của bán chăn điện kyungdong gồm 2 bộ phận chính là thân đệm và bộ thiết bị điều khiển. Thân đệm thường là vải hoặc vải nhung, và để giữ nhiệt hiệu quả thì sẽ có thêm lớp bông mỏng nhẹ ở trong; phía bên trong chăn điện có các sợi dây dẫn nhiệt không khi sử dụng. Bộ điều khiển nhiệt độ được làm từ nhựa đặc biệt bền, có khả năng chịu nhiệt và chịu va đập, dễ dàng điều chỉnh và vận hành.

    Vì có cấu tạo đặc biệt, bạn phải chú ý không để Chăn điện tiếp xúc quá nhiều với nước khi vệ sinh. Với bộ điều khiển nhiệt độ của chăn sưởi, bạn chỉ nên làm sạch với khăn khô. Nếu chăn được vệ sinh bằng tay, người dùng nên gấp chăn gọn gàng bỏ vào trong chậu, dùng tay ấn nhẹ và đều lên trên mặt chăn, không vặn và vò quá mạnh vì có thể làm đứt dây điện phía trong. Nếu vệ sinh bằng máy, để không bị rách thì chăn sưởi nên được để vào trong lưới giặt.