Bảo vệ động cơ xe hơi bằng cách giữ vệ sinh bộ lọc không khí

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : tandatcit, 14/11/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      empty
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01656138994
    5. Địa chỉ:

      Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      14/11/16, 0 Bình luận, 480 Xem
  1. tandatcit

    tandatcit Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Nếu như trước khi mua xe ô tô, bạn cần quan tâm đến vấn đề xe Toyota Fortuner giá bao nhiêu, giá bán của xe Mazda, Fortuner… muốn mua và lựa chọn địa chỉ bán xe giá tốt thì sau khi sở hữu được chiếc xe như mong muốn, bạn cần quan tâm đến cách vận hành xe đúng kỹ thuật cũng như cách chăm sóc, bảo dưỡng xe đúg cách.

    [​IMG]
    Bảo vệ động cơ xe hơi bằng cách giữ vệ sinh bộ lọc không khí

    Một trong những bộ phận của xe hơi rất quan trọng mà bạn không thể bỏ qua khi chăm sóc xe hơi đó chính là hệ thống động cơ của xe hơi. Đây là bộ phận có ảnh hưởng lớn đến khả năng vận hành của xe cũng như góp phần đảm bảo an toàn cho bạn cùng các hành khách khác khi tham gia giao thông.

    Trong quá trình chăm sóc, bảo dưỡng xe hơi, bạn cần chú ý đến việc kiểm tra xem hệ thống động cơ có bị rò rỉ chất lỏng, dầu nhớt hay không, kiểm tra hệ thống làm mát của xe để đảm bảo chất lỏng làm mát động cơ luôn ở mức phù hợp. Ngoài ra, bạn còn cần kiểm tra và làm sạch bộ lọc không khí của xe hơi nữa.

    Có một ví dụ rất hay về tầm quan trọng của bộ lọc không khí trên xe hơi, đó chính là bạn hãy tưởng tượng đến việc hít thở của chính mình khi thực hiện việc chạy bộ mỗi ngày. Ngoài việc ăn uống đúng cách, nghỉ ngơi hợp lý, bạn còn cần chú ý đến cách thở của bản thân.

    [​IMG]
    Giữ vệ sinh bộ lọc không khí giúp bảo vệ động cơ xe hơi tốt hơn

    Bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về bảng giá xe Toyota ưu đãi nhất Việt Nam tại link: https://www.facebook.com/BangGiaXeToyotaUuDaiNhatVietNam/

    Chiếc xế hộp của bạn cũng cần có luồng không khí tương tự như cách chúng ta hít thở. Không khí cần được đưa vào động cơ liên tục, không bị gián đoạn, và không được có các bụi bẩn, các mảnh vỡ chui vào trong hệ thống lọc khí của xe hơi.

    Tác dụng của bộ lọc không khí trên xe hơi đó chính là ngăn không cho các bụi bẩn, lá cây, ruồi, muỗi rệp ở phía ngoài chui vào bên trong xe, đảm bảo không gian, không khí trong xe luôn vệ sinh, sạch sẽ, không bị ô nhiễm. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, bộ lọc không khí trong xe có thể bị tắc nghẽn bởi có quá nhiều bụi bẩn bám vào và cần được thay thế.

    Thời gian thay thế bộ lọc không khí trên xe hơi không cố định mà phụ thuộc vào điều kiện vận hành xe cũng như thói quen điều khiển xe của người dùng. Nếu như bạn để cho bộ lọc không khí của xe quá bẩn, tắc nghẽn quá lâu sẽ làm cho hệ thống động cơ hoạt động kém hiệu quả hơn hẳn.

    Bạn có thể tự mình làm sạch bộ lọc không khí của xe nếu có kinh nghiệm và các thiết bị hỗ trợ, còn không thì tốt nhất bạn nên mang xe đến các gara để các chuyên gia thực hiện việc này giúp bạn. Ngoài vấn đề trên, bạn có thể tham khảo thông tin xe Toyota Fortuner giá bao nhiêu tại Việt Nam trên website Toyotaphumyhung.com.vn