Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Bảo hành nệm: những điều cơ bản cần biết?

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : tandatcit, 7/9/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01656138994
    5. Địa chỉ:

      Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      7/9/16, 0 Bình luận, 402 Xem
  1. tandatcit

    tandatcit Tân thủ Thành viên

    Khi vừa mới mua nệm, có thể bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành nệm khoảng 5 năm hay 10 năm tùy theo loại nệm bạn mùa và tùy từng nhà sản xuất. Hãy tìm hiểu những điều cơ bẩn cần biết khi muốn bảo hành nệm.

    Khi người tiêu dùng mua bất kì sản phẩm có giá trị cao cũng đều muốn có chế độ bảo hành. Đối với nệm cũng vậy! Trước khi mua nệm cần đọc kĩ bảng điều kiện bảo hành, bởi vì khi nệm xảy ra tình trạng gì cũng có thể gây ra sự xích mích giữa khách hàng và đơn vị phân phối sản phẩm nếu không hiểu rõ cũng như thích kĩ từng điều kiện bảo hành.

    [​IMG]
    Nệm Cao Su chính hãng sẽ có chính sách bảo hành tốt sau khi mua

    Những điều cơ bản cần biết khi muốn được bảo hành nệm:
    • Lão hóa nệm tự nhiên theo thời gian.
    • Thói quen sử dụng của người tiêu dùng ảnh hưởng đến chất lượng nệm
    • Đặt nệm trên khung giường hay vị trí không thích hợp gây ra hư hỏng nệm

    Người sử dụng có thói quen thích đặt nệm theo sở thích của chính mình, không thèm để ý tới những khuyến cáo khi sử dụng sản phẩm của nhà sản xuất. Đôi lúc đặt nệm ở vị trí đặt nệm không bằng phẳng, không chắc chắn, chịu lực kém; hay vị trí đặt nệm quá cứng, quá mềm, không thoáng khí,.. làm tổn hại đến chất lượng nệm.

    < Tham khảo dòng Nệm cao su: http://bomshop.net/nem-cao-su-thien-nhien-chinh-hang >
    Bạn có biết: tuổi thọ nệm cũng được quyết định bởi cách đặt nệm đúng cách, đúng chỗ. Điều này có nghĩa là bạn cần đặt nệm trên bề mặt phẳng thay vì bề mặt có vị trí bị trũng xuống hoặc lồi lên, bởi vì nệm sẽ dễ bị cong xuống hay dễ bị nhăn nhúm.

    Đặc biệt, khi đặt nệm trên giường, cần chú ý những điểm như thanh giường hay tấm lưới. Giữa chúng cần phải có thanh đỡ ở vị trí trung tâm liên kết với chân giường, nhằm ngăn cản việc bị trũng hay lún xuống. Ngoài ra bề mặt của những thanh gỗ cần phải nhẵn để không thể làm sướt hay bị bào mòn và cần được đóng chặt vào khung giường. Tốt nhất là thêm miếng lót sàn giường đặt dưới nệm.

    [​IMG]
    Nệm Cao Su nên đặt ở những vị trí tốt để bảo quản tốt hơn

    Không những thế, nếu thanh giường có bề ngang 14cm có thể gây ra nấm mốc bởi vì hơi ẩm sẽ dễ bị đọng lại. Do đó nên để thanh ngang giường khoảng 9cm và cách nhau giữa cách thanh là 8cm.

    - Phàn nàn của khách hàng không đúng với ưu điểm được mô tả về sản phầm của các dòng nệm bông ép, nệm cao su tổng hợp, nệm lò xo, nệm xơ dừa,…
    - Vô tình để nệm bị cháy, dơ, hư hại hay không vệ sinh nệm theo định kì.
    - Chế độ bảo hành nệm không được chuyển nhường phiếu bảo hành nệm từ nệm này sang nệm khác khi mua chúng cùng một lúc.

    Nói tóm lại, bạn đã tìm được một số điều mà bạn không thể bảo hành nệm nếu rơi vào những tình huống trên. Khi muốn bảo hành nệm thì bạn cần liên hệ với chỗ mà bạn đã mua nệm. Bạn kẹp phiếu bảo hành, phiếu mua nệm cho chỗ bạn đã mua nệm. Họ sẽ thay mặt bạn phản ánh với nhà sản xuất về chất lượng nệm. Trong trường hợp đơn vị bán nệm đã nghỉ thì bạn liên hệ trực tiếp với nhà sản xuất được đề cập trên phiếu bảo hành, rồi tiến hành các bước như được yêu cầu.

    Nguồn tham khảo bài viết: http://bomshop.net/bao-hanh-nem-nhung-dieu-co-ban-can-biet