Bao cao su loại nào sử dụng tốt nhất hiện nay

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      12796
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Tây Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      12/11/15, 637 Đọc

  1. Trên thị trường bao cao su Việt Nam hiện nay có khoảng hơn 100 loại bao cao su, hiển nhiên để lựa loại bao cao su chất lượng thì có lẽ bao cao su Sagami Nhật Bản đứng tại Địa thế số 1. Sagami không chỉ có ưu điểm về xuất xứ từ Nhật Bản mà nó còn thăng tiến về tính năng and vật liệu hàng hoá thân thiện với sức khỏe đối tác.

    Dưới đây chúng tôi xin liệt kê một số loại bao cao su Sagami và người thân sẽ thấy Lý do gì nó là loại bao cao su tốt nhất trên thị trường hiện thời.

    1. Bao cao su cấp cao Sagami

    Đây là dòng sản phẩm duy nhất của hãng bao cao su Sagami Nhật Bản nhân kỷ niệm 10 năm cho ra đời dòng bao cao su cấp cao Sagami Original. Nó được tạo với một số lượng rất hạn chế, chuyên để tạo phần thưởng quý khách VIP quan trọng - đúng với nghĩa của từ PREMIUM của sản phẩm.

    Cũng chính vì ý nghĩa đặc biệt đó nên nó được bài trí rất tinh tế and tỷ mỉ, với 2 tông màu cơ bản là màu đen & vàng rất quý phái, có thể bóp da như những món hàng hiệu vậy.

    [​IMG]







    Tất nhiên, để được gọi là bao cao su cap cấp and trên cả tuyệt vời thì không thể chỉ có vẻ bề ngoài là đủ, bao cao su Sagami Original 0.02 Premium Nhật Bản còn xuất sắc cả từ chất lượng hàng hoá. ta có thể điểm qua một vài ưu điểm của nó:

    + Bao cao su cấp cao Sagami Original 0.02 Premium siêu siêu mỏng với độ mỏng chỉ 0,02mm ~= 1/3 kích cỡ sợi tóc người and đứa bạn thân nhất có thể cảm giác nó như tại suốt vậy.

    + Độ mỏng đó cho phép người đeo có cảm giác "da chạm da" thật như không đeo bao cao su vậy. Bao cao su cao cấp Sagami original 0.02 Premium có thể chinh phục được cả những người khó tính nhất nên bạn hoàn toàn có thể an tâm nếu dùng nó để đi tạo ra phần thưởng.


    + nguyên vật liệu làm cũng rất độc đáo, đó là chất Poly Urethane (trước giờ các hãng chỉ dùng mủ cao su tự nhiên Latex để chế tạo bao cao su). Chính chất liệu này, với khả năng chịu được lực kéo gấp 2 lần Đồng thời áp lực gấp 3 lần, nên nó cho phép tạo ra bao cao su siêu mỏng mà vẫn an toàn thâm chí còn an toàn hơn nhiều so với bao cao su khác.

    + Không mùi cao su, chống dị ứng tốt. Loại bao cao su này rất được lòng con gái, nhất là các đàn bà nhạy cảm với vật liệu cao su.

    + Khả năng truyền nhiệt tốt.

    coi thêm dùng loại bao cao su nào tốt nhất hiện nay ở shop núi lửa
     
    mrtrong

    mrtrong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    99 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này