Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Durex tphcm

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : mrtrong, 22/10/15.

    1. Khu vực:

      Đông Nam Bộ
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      22/10/15, 0 Bình luận, 511 Xem
  1. mrtrong

    mrtrong Tân thủ Thành viên

    Bao cao su kéo dài thời giờ quan hệ Durex Performa có chất lidocain 5% giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục cho quý ông. Bao cao su giúp thỏa mãn cho cả hai bạn tình, giúp cả hai đạt cực khoái cùng lúc. hàng hoá ưa chuộng nhất hợp với những quý ông "đi chợ hoặc bị hết tiền cấp tốc"


    Dùng Bao cao su kéo dài thời điểm quan hệ Durex Performa bạn hoàn toàn an tâm về khả năng phòng tránh thai, chất lượng của nó đã được kiểm nghiệm của Bộ Y tế và được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam, có tem bảo đảm của nhà nhập khẩu, chỉ dẫn hàng hóa rất rõ ràng được ghi rõ trên hộp bao.













    [​IMG]























    Hướng dẫn sử dụng

    - Xé dọc một bên bao cao su theo dấu của nhà sản xuất, tránh xé ngay giữa làm rách bao cao su bên trong.

    - Mang bao cao su vào trong khi dương vật cương. ráng đeo bao như vậy tại 5 phút hay là hơn để chất benxocaine thấm vào dương vật.

    - liền sau khi xuất tinh, rút dương vật ra khi vẫn còn đang cương bằng cách giữ chặt phần đầu bao cao su. Chỉ tháo bao cao su ra khi dương vật đã được rút ra hoàn toàn khỏi âm đạo.

    Truy cập shop nuilua.net hay là xem thường xuyên hàng hoá trong:

    bao cao su durex kéo dài thời gian quan hệ