Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Bảng giá thuê xe cưới uy tín của thương hiệu xe Vân Hải

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : otovanhai, 7/11/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      2,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0969183183
    5. Địa chỉ:

      129 phan văn trường - cầu giấy
    6. Thông tin:

      7/11/16, 0 Bình luận, 989 Xem
  1. otovanhai

    otovanhai Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Một trong những việc không thể thiếu trong công đoạn chuẩn bị lễ cưới hỏi chính là thuê xe rước dâu. Nhiều người xem thường việc này cho đến khi sự trục trặc về xe cộ cũng như giờ giấc xảy ra trong chính lễ cưới của mình. Ai cũng muốn mọi thứ diễn ra suôn sẻ, vì thế lựa một đơn vị xe uy tín là vô cùng quan trọng.
    Đấy là còn chưa kể đến việc, ngày nay các cặp đôi uyên ương rất sáng tạo trong việc đưa kịch bản và concept riêng vào ngày cưới của mình.

    Khác với những lễ cưới kiểu truyền thống, ngày nay người ta không còn coi trọng cỗ bàn với các thủ tục rườm rà. Tiệc cưới được tổ chức hết sức đơn giản và tinh tế. Mọi thứ diễn ra nhẹ nhàng và ấn tượng, chứ không phải như một nghi lễ khiến người nhà cảm thấy mệt mỏi, bận rộn.

    Có những đám cưới thuê cả dàn xe cổ để rước dâu, tiệc cưới được trang bài theo phong cách vintage. Có những đám cưới nho nhỏ bên bãi biển, chỉ sự góp mặt của một số ít những người quan trọng nhất. Cũng có đám cưới xanh với cách trang bài giản dị, chỉ toàn là màu xanh mát rượi.

    Nói chung, dù trang trí theo cách này hay cách khác, chúng ta cũng đều cần thuê một chiếc xe phù hơp với concept. Đến với Vân Hải, bạn sẽ tha hồ lựa chọn. Chúng tôi có đầy đủ các dòng xe từ bình dân đến cao cấp, từ phong cách cổ xưa đến hiện đại.

    Mời các bạn tham khảo bảng giá mà Vân Hải đưa từ cho thuê xe 4 chỗ, thuê xe 7 chỗ Hà Nội ., Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ tại Hà Nội.. đến thuê xe 45 chỗ giá rẻ phía dưới đây:

    [​IMG]
    Bảng giá cho thuê xe cưới của công ty Vân Hải tại Hà Nội
    Lưu ý:

    Bảng giá trên chưa bao gồm dịch vụ trang trí xe hoa.

    Giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe, Chưa bao gồm thuế VAT 10%.

    Còn rất nhiều dòng xe khác, kể cả những dòng xe hiếm, các bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với Vân Hải để được tư vấn nhanh nhất: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336.

    Từ xe cổ đến xe hiện đại, từ xe bình dân đến xe cao cấp, từ các dòng xe 4 chỗ, 16 chỗ.. đến cho thuê xe 45 chỗ, Vân Hải đều sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của quý khách.

    Nói chung, hơn cả một chiếc xe tốt, Vân Hải luôn mong sẽ mang lại cho quý khách một dịch vụ xe đẳng cấp và sự hài lòng vượt xa cả mong đợi.

    Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa!