Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Bảng giá du lịch tháng 12 rẻ nhất Hà Nội của Vân Hải

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : otovanhai, 14/11/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      2,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0969183183
    5. Địa chỉ:

      129 phan văn trường - cầu giấy - Hà Nội
    6. Thông tin:

      14/11/16, 0 Bình luận, 597 Xem
  1. otovanhai

    otovanhai Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Với những kẻ yêu du lịch, chót lỡ có tình yêu với những cung đường thì mùa đông hay mùa hè đều có những điểm thích hợp để thỏa mãn đam mê. Bài viết này, Vân Hải chuyên Cho thue xe 16 cho gia re nhat sẽ tư vấn cho các bạn 5 điểm du lịch cực thú vị để du lịch tháng 12 nhé.

    1.Đà Lạt

    Đà Lạt chưa bao giờ thiếu trong danh sách những điểm du lịch mùa đông đẹp. Bởi nơi đây có đến 4 mùa trong ngày, khong khí dễ chịu và cực trong lành. Hơn nữa, thời điểm này có diễn ra lễ hội festival độc đáo, cơ hội để du khách có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa này.

    2. Ninh Thuận

    Ninh Thuận nổi tiếng với những đường biển dài, vịnh biển đẹp quyến rũ. Đừng quên đến thăm: Vịnh Vĩnh Hy, bãi biển Bình Sơn – Ninh Chữ, Bình Tiên, Cà Ná… 3. Nha Trang

    Nha Trang không chỉ tấp nập khách du lịch trong mùa hè mà còn cực đông khách du lịch vào mùa đông.

    4. Mộc Châu

    Mộc Châu bừng sáng bởi màu trắng tinh khôi của hoa cải phủ khắp các núi đồi.

    5. Thị trấn Sapa

    Sapa mùa đông hay mùa hè vẫn luôn tấp nập khách du lịch, trong nước hay ngoài nước. Bởi vẫn cảnh vật ấy, chưa bao giờ Sapa thôi phô diễn vẻ đẹp của mình với du khách thập phương.

    Có quá nhiều trải nghiệm khi du khách đến Sapa, từ hạng mục nghỉ dưỡng đến khám phá. Các bạn có thể leo núi, ngắm hoa tuyết rơi, lang thang café tại thị trấn nhỏ, ngủ homestay,….

    Dưới đây là bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ (https://vk.com/dichvuchothuexedulichgiare) cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ … Cho thue xe 45 cho của Vân Hải tại Hà nội, mời các bạn tham khảo qua:

    [​IMG]
    Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ của Vân Hải

    Lưu ý:

    -Giá cước ngoại thành áp dụng cho quãng đường > 200km/ngày (2 chiều đi và về cho dòng xe 4 – 7chỗ - 16 chỗ).

    - Giá đã bao gồm chi phí: xăng dầu, cầu đường, bảo hiểm, lương lái xe.

    - Bảng giá cho thuê xe giá rẻ: 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ... tại Hà Nội, có thể thay đổi theo từng thời điểm, để được biết thêm thông tin chi tiết và giá chính xác theo từng hành trình quý khách vui lòng liên hệ phòng điều hành xe Vân Hải:04.3993.6565 - 0969.183.183 – 0903.441.336.

    Đơn vị xe Vân Hải luôn sẵn lòng đồng hành cùng bạn trong mọi cuộc hành trình!

    Chúc quý khách có những chuyến đi vui vẻ và hấp dẫn!