Bán thuốc diệt mối tận gốc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      2551
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      47/5 Nguyễn Tư Giản, Phường 12, Quận Gò vấp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      16/4/15, 1,109 Đọc

  1. Nhận Giao bán thuốc Diệt Mối tại nhà trong tphcm, các bạn có thể gọi đến: 0908.145.811 - 0908.779.000 A hà để đặt sản phẩm hoặc đến chi nhánh sau: 47/5 Nguyễn Tư Giản, Phường 12, Quận Gò Vấp để mua thuốc, thuốc chất lượng tốt đảm bảo. Mối có hai loại cách trị; Trị thuốc theo sinh học và trị theo hoá chất chúng ta có thể chọn cách chúng ta cho hiệu quả nhất tuỳ vào sự lựa chọn của bạn.
    Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn thuốc diệt mối theo sinh học hay còn gọi là dùng nấm để tiêu diệt mối thông qua đường lây lan nhiễm bệnh mà chết.
    Bán & Giao Thuốc Diệt Mối Tại Nhà
    [​IMG]
    Diệt-Bán Thuốc Diệt Mối Tại Nhà

    Phương pháp diệt mối tận gốc pmc 90 là một phương pháp sử dụng nhiều nhất hiện nay, không cần phun xịt như hoá chất, không phải mang bình xịt cồng kềnh để phun xịt, không cần khoan bơm gây mấy thảm mỹ ngôi nhà chúng ta có thể sử dụng thuốc Pmc 90 để tiêu diệt mối hoàn toàn trong một tổ mối, thời gian diệt ngắn không gây ảnh hưởng đến người sử dụng, chi phí thấp, không gây ô nhiễm môi trường. Có thể diệt toàn bộ tổ mối: mối chúa, mối vua, mối thợ, mối lính, mối non, trứng mối….thuốc đạt chuẩn y tế cấp phép.

    Quy Trình Thực Hiện
    Bước 1:
    [​IMG]
    Minh Hoạ Bước 1

    Đặt Hộp Nhử Mối trong những nơi Mối ăn tại nhà nên đặt nơi ít người đi lại ít ánh sáng, nơi yên tĩnh. Từ 10 – 15 ngày;

    Bước 2:
    [​IMG]
    Minh Hoạ Bước 2

    Kiểm tra phun thuốc diệt mối pmc 90 vào trong hộp nhử, bạn nên rắc từng lớp một thật mỏng và chúng ta phải dỡ tất cả các miếng gỗ trong hộp phun có cả con mối thì chúng ta rắc ít và mỏng thuốc cho đủ các hộp nhử, mối trúng phải thuốc không chết ngay mà sẽ chạy rút về tổ lây nhiễm cho cả tổ mối rồi mới chết. Sau khi phun thuốc xong chúng ta cần phải bỏ gỗ lại như cũ vào hộp nhử sau đó đặt lại vị trí cũ đã đặt;

    Bước 3:
    Khoảng 4-7 ngày thì dọn dẹp tàn dư và các hộp nhử và chai thuốc đem đi tiêu huỷ tại thùng rác. Không vứt lung tung không lấy gỗ trong hộp nhử đi đun hoặc cho gà ăn.
    Ngoài thuốc pmc 90 các bạn có thể tham khảo thêm thuốc :
    • Diệt mối với hoá chất thuốc lenfos, Thuốc mapsadan, Thuốc Cislin, Thuốc Agenda, Thuốc mythic …
    • Ngoài ra còn một số thuốc dùng cho công trình như PMS, thuốc diệt côn trùng tổng hợp, diệt chuột, diệt muỗi, diệt gián tại các quận huyện tại tphcm và các vũng lân cận.
    Chất lượng đảm bảo giao hàng tận nơi tại nhà, miễn phí 12 km, có tác dụng nhanh và ngay đối với mối. Thuốc Diệt Mối Pmc 90
     
    phuongdongmoi

    phuongdongmoi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này