Bán sofa giá rẻ ở Hà Nội

    1. 5,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      11689
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      23/10/15, 853 Đọc

  1. Sofa nửa da được kết hợp giữa da thật và giả da ( PC) bởi các đường may kết nối. Tuy nhiên độ bền giữa da thật và giả da lại không đồng đều. Da thật có độ bền trung bình là 10 năm sử dụng, trong khi giả da độ bền chỉ được tới khoảng 2 năm sử dụng. Vì vậy, trong vòng 2 năm nếu không giữ gìn tốt thì lớp giả da bắt đầu bị mục và vì vậy khách hàng sẽ phải mất công, mất tiền để thay lại lớp giả da này.
    Giữa lớp da thật và giả da được may bởi đường chỉ đôi rất chắc chắn.Tuy nhiên độ dai giữa da thật và giả da lại rất khác nhau (ví như vải màn và vải lụa), vì vậy khi có tác động bên ngoài như ngồi mạnh trên sofa, di chuyển bằng cách kéo sofa,… vv dẫn đến việc lớp giả da bị co giãn do lực kéo và rất có thể sẽ dẫn đến việc bị rách lớp giả da. Trong trường hợp này khách hàng cũng bắt buộc phải thay tấm giả da, vừa tốn công và tốn tiền của.
    Vì các lý do trên, tốt nhất khách hàng nên chọn sofa 100% da cho gia đình của mình để đỡ tốn công sức, tiền của sau một vài năm sử dụng.
     
    thuctapseox01

    thuctapseox01 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. thuctapseox01
    mẹo chọn sofa như ý.
    boc ghe sofa
    + KIỂM TRA PHẦN KHUNG
    Khung chắc chắn đồng nghĩa với độ bền của sofa. Khung làm từ các loại gỗ mềm thường khá rẻ, nhưng sẽ bị vênh, oằn, lung lay sau khi sử dụng khoảng 5 năm. Khung làm từ các loại gỗ cứng mắc tiền hơn (gỗ sồi, gỗ tần bì…) nhưng lại bền và chắc. Bạn cũng nên chọn những loại chân có bắt ốc, chốt thay vì những chân chỉ có dán keo.
    Mẹo nhỏ: Để kiểm tra độ cứng của khung sofa, bạn hãy nhấc thử một chân hoặc một góc phía mặt trước của sofa. Khi bạn nhấc được khoảng 15cm khỏi sàn, phần chân bên đối xứng cũng phải rời mặt sàn. Nếu phần chân đối xứng vẫn còn chạm sàn, điều đó có nghĩa là khung yếu.
    cho thue xe gia re
    + HỎI VỀ VIỆC KẾT NỐI
    Khung mà được gia cố, kết nối bằng một trong những kỹ thuật đóng chốt gỗ, đóng chốt gỗ đôi, khóa góc bằng gỗ, hoặc bằng vít kim loại và gia cố thêm bằng đinh kẹp hoặc đinh nghĩa là kết nối tốt. Loại sofa chỉ được gia cố bằng đinh kẹp, đinh và keo không đảm bảo tính vững chắc, bền lâu. khóa điện tử
    Lắp Đăt CAMERA Quan Sát Quận Tân Bình
    Lắp Đăt CAMERA Quan Sát Quận 4
    Lắp Đăt CAMERA Quan Sát Quận Thủ Đức
     
    23/10/15