Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Bán phụ tùng ô tô chính hãng trên toàn quốc

Tin rao trong : 'Mua bán Phụ tùng xe', người rao : truongthanh1, 16/2/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0435655999
    5. Địa chỉ:

      405 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    6. Thông tin:

      16/2/17, 0 Bình luận, 604 Xem
  1. truongthanh1

    truongthanh1 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Hiện nay trên website: truongthanhauto.vn bán tất cả các loại phụ tùng ô tô của hãng Honda, Nissan, Ford, Toyota…chính hãng nhập khẩu từ nước ngoài. Với tiêu chí “chữ tín quý hơn vàng” công ty phụ tùng ô tô Trường Thành có địa chỉ là 405 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội đảm bảo mỗi sản phẩm bán đều đáp ứng mọi nhu cầu của từng khách hàng. Sản phẩm trên website của chúng tôi hoàn toàn là ảnh thật, hàng thật được chụp trực tiếp tại kho của công ty. Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm hoặc muốn tư vấn về sản phẩm mới quý khách hàng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0435.655.999. Sau đây chúng tôi xin tự giới thiệu các sản phẩm nổi bật mà công ty chúng tôi đang bán:

    - giảm sóc sau honda crv 2010

    [​IMG]

    - chân gầm honda city 2015 2016

    [​IMG]

    - bơm dầu honda civic 2.0

    [​IMG]

    - giảm sóc trước honda civic

    [​IMG]

    Bài viết trên chỉ là 1 phần nhỏ các sản phẩm mà công ty chúng tôi bán và rất mong quý khách hàng có thể ghé thăm website: truongthanhauto.vn để có cái nhìn đa chiều hơn về các sản phẩm mà công ty chúng tôi đang bán.