Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Bán phần mềm theo dõi điện thoại ở Quy Nhon - Bình Định

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : thamtusaigon49, 29/4/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      29/4/15, 0 Bình luận, 695 Xem
  1. thamtusaigon49

    thamtusaigon49 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Thông kê cho thấy số lượng người ở Tây Son – Bình Đinh – Quy Nhơn sử dụng phần mềm theo dõi điện thoại ở Bình Định là 200 người. Trong số đó hầu như là họ sử dụng phần mềm nghe lén điện thoại Samsung galaxy là nhiều.Hơn 3 năm qua Long Hải là đơn vị chuyên cung cấp phần mềm nghe lén điện thoại ở Đà Nẵng trung tâm thành phố lớn thứ 3 ở Việt Nam.

    Chi nhánh ở thành phố Quy Nhơn ( QN) là đơn vị số 8 trong của chúng tôi có chi nhánh ở đây với nhiều gói phần mềm nghe trộm điện thoại giám sát quản lý di động thông minh tốt nhất cho mọi người dân ở Miền Trung .

    Đến với Hải có đủ các gói phần mềm nghe lén điện thoại tốt nhất cho tất cả các dòng điện thoại di động như Iphone – Lenovo – Oppo – Skyphone – Hkphone và Asus hoạc máy tính bẳn Ipad. [​IMG]

    Cần là có tất cả các dòng điện thoại phù hợp cho tất cả các dòng máy. Nhiều tính năng cho anh chị lựa chọn để mua cho công việc bảo vệ theo dõi điện thoại người thân quen chúng ta.

    Long Hải là trung tâm số 1 Việt Nam có mặt khắp 54 tỉnh thành với các nhân viên chuyên nghiệp cài đặt phần mềm theo dõi nghe lén nghe trộm điện thoại thông minh tốt nhất

    Tất cả các huyện như huyện An Nhơn ,huyện Hoài Ân, huyện Tây Vinh, huyện Tây Bình, huyện Tây Thuân, huyện Vĩnh Sơn, thành phố Quy Nhơn, Phù Các và các huyện khác thì Long Hải có nhân viên kỉ thuật đi cài đặt phần mềm nghe trộm theo dõi quản lý điện thoại di động tại nhà chỉ trong 30 phút sau khi cọc tiền là quý khách đã có nhân viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực cài đặt phần mềm theo dõi điện thoại từ xa trực tiếp cho bà con cô bác. Liên hệ với Long Hải để được phục vụ tốt nhất.