bạn muốn cao lớn khỏe mạnh hơn?

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : bebuibui, 26/5/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,800,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Số 206 Nguyễn Văn Lượng phường 17 quận Gò Vấp tp HCM
    6. Thông tin:

      26/5/15, 0 Bình luận, 531 Xem
  1. Super Growth Height
    cao vóc dáng sáng tương lai

    GIẢI PHÁP TĂNG CHIỀU CAO TỐI ƯU
    >> VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN SUPER GROWTH HEIGHT ĐỂ CẢI THIỆN CHIỀU CAO?

    Lý do 1: Super Growth Height là sản phẩm tăng chiều cao chất lượng, uy tín, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ và được kiểm chứng bởi GMP, FDA và kiểm tra lâm sàn trên người dùng nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.
    Lý do 2: Super Growth Height được chiết xuất hoàn toàn từ thành phần tự nhiên với tinh chất: lúa mì, đậu nành… cung cấp cho bạn những dưỡng chất cần thiết cho phát triển chiều cao toàn diện mà không có bất kì phản ứng phụ nào ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.
    Lý do 3: Super Growth Height không những giúp bạn có được chiều cao lý tưởng bằng cách hỗ trợ thúc đẩy tăng trưởng các khối cơ xương mà đồng thời làm trẻ hóa chúng để duy trì sự độ bền vững chắc, giúp bạn tránh xa những bệnh liên quan về xương khớp khi bước qua độ tuổi trung niên.
    [​IMG]
    >> THÀNH PHẦN VÀ SỰ TÁC ĐỘNG TĂNG CHIỀU CAO CỦA SUPER GROWTH HEIGHT
    Canxi (39mg)
    Là thành phần quan trọng đảm nhiệm việc cấu thành xương, giúp xương chắc khỏe, dẻo dai, chống loãng xương ở người lớn, chống còi xương, xương ngắn, xương biến dạng ở trẻ nhỏ. Hơn nữa, canxi còn là khoáng chất cần thiết cho nhiều hoạt động khác của cơ thể như co cơ, dẫn truyền thần kinh, phóng thích hormone… Bổ sung lượng canxi chuẩn hằng ngày sẽ góp phần tăng chiều cao hiệu quả đồng thời nâng cao sức khỏe.
    Ma-giê (20mg)
    Khoáng chất cần thiết kết hợp với canxi và photpho tham gia quá trình tái tạo và phát triển xương theo chiều hướng tối đa. Lượng ma-giê tồn tại trong cơ thể rất thấp, nhưng đã cần có khoảng 50-75% tập trung ở xương. Vì vậy, Super Growth Height sẽ giúp bạn cung cấp đủ lượng ma-giê mỗi ngày để có thể tăng trưởng chiều cao tối đa.
    Kẽm (1mg)
    Có vai trò thúc đẩy tăng trưởng thông qua IGF-I, điều hóa và sinh tổng hợp của trục hormone tăng trưởng và kích thích tăng trưởng IGH-I, giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả.
    Men vi sinh (Probiotics 333, 333 million)
    Là hoạt chất mang lại nhiều lợi ích cho tiêu hóa, giúp cân bằng lượng khuẩn có lợi và gây hại để giảm độc tố giúp cơ thể hấp thu nhiều dưỡng chất có lợi cho cơ thể và thuận lợi cho quá trình tăng chiều cao. Hơn nữa, mem vi sinh này còn phòng ngừa một số bệnh về tiêu hóa như tiêu chảy, táo bón… đồng thời tăng cường miễn dịch, nâng cao sức khỏe.

    SUPER GROWTH HEIGHT GIÚP BẠN TĂNG CHIỀU CAO NHƯ THẾ NÀO?
    Chiều cao của bạn ảnh hưởng bởi khả năng sản xuất hormone tăng trưởng nằm ở thùy sau của tuyến yên, đây là một loại hormone có tác dụng hỗ trợ xương khớp phát triển tối ưu và dưới phương thức tác động của sản phẩm Super Growth Height sẽ giúp cải thiện mức độ hoạt động của hormone tăng trưởng để thúc đẩy tăng chiều cao một cách tự nhiên hiệu quả.


    Super Growth Height giúp hormone tăng trưởng trực tiếp kích thích vào nhân sụn, từ đó giúp xương phát triển theo chiều hướng tăng lên về chiều cao đồng thời mang lại sự đàn hồi cho các cơ để cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai.
    Super Growth Height hỗ trợ tác động lên hormone tăng trưởng dưới phương thức kích thích sản xuất các Insulin Growth Factor 1 – nhân tố giúp tăng cường sự phát triển của cơ thể, đặc biệt là hỗ trợ cho các cơ xương, khớp, sụn,… phát triển tối ưu.
    Super Growth Height giúp hormone tăng trưởng giữ vững và phát huy vai trò trong việc xử lý của cơ thể với các chất dinh dưỡng và khoáng chất, để hấp thu hiệu quả hơn và hỗ trợ tối ưu nguồn dinh dưỡng cần thiết cho quá trình tăng trưởng chiều cao.
    Super Growth Height còn có tác dụng can thiệp vào sự phát triển của hormone tăng trưởng ở người đã bước qua giai đoạn trưởng thành từ đó giúp cải thiện được chiều cao tối đa mà họ chưa đạt được.
    Super Growth Height tổng hợp nhiều dưỡng chất cần thiết như vitamin, khoáng chất, protein và các yếu tố tăng trưởng khác để giúp cơ thể bạn hấp thu và tăng trưởng sự phát triển của cơ xương mang đến con số chiều cao tối ưu cho bạn.

    TIME

    THỜI GIAN TIẾP NHẬN VÀ PHẢN ỨNG CỦA CƠ THỂ KHI SỬ DỤNG SUPER GROWTH HEIGHT?


    Khi bạn dùng hết một hộp Super Growth Height gồm 60 viên trong vòng một tháng thì cơ thể bắt đầu có dấu hiệu “phản ứng” tích cực với sản phẩm. Theo kết quả nghiên cứu, đánh giá cũng như kiểm chứng thực nghiệm thì bạn sẽ trãi qua 2 giai đoạn để cơ thể thích nghi và tiếp nhận những thành phần dưỡng chất có trong Super Growth Height để hỗ trợ tăng chiều cao.

    Giai đoạn 1: 2 tuần đầu tiên sau khi sử dụng
    Trong khoảng thời gian này, cơ thể bạn bắt đầu tiếp nhận và hấp thu lượng vitamin, khoáng chất cùng các axit amin thiết yếu mà Super Growth Height cung cấp để cơ xương có thể phát triển theo chiều hướng tích cực.

    Giai đoạn 2: từ 2-6 tuần tiếp theo
    Lúc này, các chất dinh dưỡng đã có tác động tích cực đến sự phát triển của cơ xương của bạn, mức độ hấp thu các thành phần có trong Super Growth Height đạt đỉnh tối đa đồng nghĩa với việc cơ thể bạn sẽ vận hành tối ưu để có thể tăng chiều cao.

    Mua sản phẩm uy tín chất lượng tại:
    [email protected]
    Chi nhánh 1: số 206 Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
    Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
    Chi nhánh 3: 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
     

Chia sẻ trang này