Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Bán loa âm trần uy tín tại Hà Nội

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : toanokm, 18/6/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01275888899
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      18/6/15, 0 Bình luận, 461 Xem
  1. toanokm

    toanokm Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Loa âm trần ngày càng phổ biến. Chất lượng đời sống của người dân Việt Nam ngày càng tăng trong thời gian gần đây cũng là lúc nhu cầu giải trí, thẩm mỹ tăng theo và cả chất lượng và số lượng. Âm thanh cũng là một trong những nhu cầu đó. Nếu bạn đang sở hữu hay làm việc trong khách sạn, nhà hàng, nhà xưởng, siêu thị, spa, quán café … hoặc trong nhà, những lúc muốn dùng âm thanh để thông báo hoặc muốn giải trí bằng những giai điệu du dương thì loa am tran là lựa chọn số 1, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đáp ứng nhu cầu người dùng.
    [​IMG]
    Tại sao nên chọn loa âm trần?
    - Đây là loại loa lắp đặt rất dễ dàng mà không tốn nhiều công sức cũng như ốc vít … Nhiều loại lắp đặt xong sau khi bạn gạt thanh thép ra.
    - Tất cả hệ thống loa am tran đều được đi âm trần, vì vậy mà đôi khi người ta không biết vị trí của loa đang đặt chỗ nào cũng là điều bình thường. Cũng nhờ thê smà tính thẩm mỹ được đảm bảo.
    - Với vị thế là nhà đại lý cung cấp độc quyền loa âm trần của nhiều thương hiệu, rfcvietnam luôn đưa đến cho các bạn mức giá cạnh tranh nhất thị trường.
    Đại lý loa âm trần uy tín
    Là một đơn vị hàng đầu Việt Nam trong các lĩnh vực thiết bị phòng thu, âm thanh – ánh sáng, Công ty TNHH thương mại Việt Thái An luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất của những thương hiệu hàng đầu trên thế giới với mức giá hơp lý nhất. Khách hàng luôn được đảm bảo quyền lợi của mình và được hỗ trợ bởi những chuyên gia, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi. Tất cả họ đều đã được đào tạo bài bản cộng với kinh nghiệm nhiều năm làm việc sẽ phục vụ khách hàng tốt nhất. Không những thế, Việt Thái An cũng là đại lý cung cấp loa âm trần độc quyền của nhiều thương hiệu lớn. Vì vậy mà khách hàng sẽ luôn được đảm bảo về các vấn đề như giá cả, chế độ bảo hành, sửa chữa …
    Liên hệ 0984 873 405 hoặc website rcfvietnam.vn để biết thêm chi tiết.