Bàn giám đốc giá rẻ

    1. 4,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      7461
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 9/24 Kim Đồng, giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/7/15, 832 Đọc

  1. Bàn giám đốc là một trong những sản phẩm nội thất được các văn phòng chú tâm nhiều nhất, vì không chỉ là nơi làm việc của giám đốc trong văn phòng, mà còn ẩn chứa trong đó là cả một bộ mặt của công ty và sự khác biệt giữa giám đốc và nhân viên khi có khách hàng bước vào văn phòng làm việc của công ty bạn. Vậy một chiếc bàn làm việc như thế nào là hợp lý cho một vị giám đốc của công ty nhỉ? Cùng chúng tôi tham khảo các sản phẩm nội thất phòng giám đốc bên dưới nhé.

    Không phải tất cả các sản phẩm có giá đắt đều là những sản phẩm có chất lượng tốt mà chính vì mọi người có xu hướng đồ tốt là đồ càng đắt mà những công ty hay các cửa hàng tự ý nâng giá thành sản phẩm mặc dù sản phẩm đó so về chất lượng và giá thành nguyên liệu tạo nên sản phẩm không đến mức giá như vậy.

    Dưới đây tôi sẽ chỉ cho bạn một số sản phẩm bàn giám đốc của fami giá rẻ mà lại rất tốt cho giám đốc. Bạn hãy tham khảo những sản phẩm của chúng tôi và sử dụng để xem những gì tôi nói có đúng không.

    [​IMG]

    Ban giam doc gia re chỉ có giá trung bình từ 4-5tr bạn đã có một chiếc bàn giám đốc tuyệt đẹp và sang trọng, sản phẩm của công ty vì vậy bạn không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm, bạn có thể đổi trả sản phẩm trong vòng 1-3 ngày và bạn được bảo hành sản phẩm trong vòng 1 năm.

    [​IMG]

    Với thiết kế kiểu bàn có hộc di động và tủ phụ sản phẩm chỉ có giá hơn 3tr,, chất liệu gỗ melamine sáng bóng, sản phẩm thiết kế đơn giản nhưng sang trọng với màu gỗ nhẹ nhàng thích hợp với những giám đốc trẻ tuổi và có mệnh hợp với màu sáng đó.

    Mỗi một loại bàn giám đốc giá rẻ fami đều được thiết kế kiểu dáng sang trọng khác nhau, mỗi khách hàng đều có thể chọn lựa cho giám đốc của mình những sản phẩm phù hợp với từng người.

    Hãy liên hệ với chúng tôi 0975 352 885 để được tư vấn trực tiếp chọn lựa sản phẩm bàn giám đốc hợp lý.
     
    nguyenba92

    nguyenba92 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này