Bàn ghế phòng ăn và nét truyền thống gia đình

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : quyenle1507, 25/1/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      empty
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      N09B2, khu đô thị Dịch Vọng, cầu Giấy
    6. Thông tin:

      25/1/16, 0 Bình luận, 624 Xem
  1. quyenle1507

    quyenle1507 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Bàn ghế phòng ăn là mẫu nội thất không chỉ có chức năng phục vụ cho các bữa ăn gia đình mà còn là nơi cho cả gia đình quây quần sau một ngày làm việc, gắn kết tình thân.
    Fami vốn được biết đến như nhà cung cấp các loại bàn như bàn văn phòng, bàn ghế cà phê giá cực rẻ, và đặc biệt là các loại bàn ghế phòng ăn cho gia đình bạn. Bàn ghế ăn không chỉ là nơi cho mọi người ngồi thoải mái nhất khi ăn uống, các thành viên có thể gần gũi nhau mà lại vẫn giữ được quy tắc, lịch sự. Ngoài bàn ghế ăn còn cóbàn tràlà mang đậm phong cách truyền thống của các gia đình Việt.
    [​IMG]
    Bàn ăn có nhiều chất liệu cũng như hình dáng. Từ các loại bàn gấp,bàn chân sắt, mặt kính, bàn gỗ với đủ kiểu dáng khác nhau cũng như từng vẻ đẹp khác lạ sẽ khiến cho phòng ăn càng ngày càng thu hút hơn. Chiều cao của bàn ghế sẽ giúp mọi người có sự thoải mái nhất, tư thế chuẩn nhất, khoa học nhất khi ngồi ăn uống.
    [​IMG]
    Bàn có độ bền cao, mặt bàn rất sáng bóng, chân bàn không bị oxi hóa, han gỉ hay bị trầy xước. Nhờ thế mà phòng ăn cũng đẹp và gia đình bạn lại tiết kiệm chi phí khi không phải thay đổi bàn ghế liên tục. Giá thành rẻ cũng là yếu tố khiến nhiều khách hàng chọn lựa các loại bàn ăn do Fami sản xuất.
    [​IMG]
    Nếu chưa có bộ bàn ăn trong nhà thì hãy tìm đến với Fami để mua ngay bộ ghế mẫu mã đẹp và giá cả ưu đãi nhé. Ngoài ra, các sản phẩm nổi tiếng khác của Fami bạn có thể tham khảo nhưvách ngăn Fami, ốp trang trí..