Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Bán đá khô CO2 túi đá gel tháp ly pháo điện uy tin chất lượng

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : taplamseokg, 19/9/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      45,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0937303279
    5. Địa chỉ:

      TT10 tam đảo phường 15 quận 10
    6. Thông tin:

      19/9/17, 0 Bình luận, 396 Xem
  1. taplamseokg

    taplamseokg Tân thủ Thành viên

    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Đá khô hay còn gọi là băng khô, đá khói, nước đá khô, bang khoi, da CO2 là một dạng rắn của cacbon điôxít (CO2)[1]. Đây là tên gọi thông thường của cacbon điôxít ở dạng rắn (đóng băng). Thuật ngữ này được Prest Air Devices tạo ra năm 1925 (công ty thành lập năm 1923 tại thành phố Long Island, New York). Băng khô dưới áp suất thường không nóng chảy thành cacbon điôxít lỏng mà thăng hoa trực tiếp thành dạng khí ở -78,5 °C (-109,3 °F).
    [​IMG]
    Website: http://www.bandakhohcm.com/
    Sử dụng:

    • Làm lạnh thực phẩm, các mẫu sinh học và các mặt hàng mau hỏng khác. Chúng được sử dụng nhiều trong ngành công nghệ thực phẩm. Loại đá này được sản xuất bằng cách nén khí cacbon điôxít thành dạng lỏng, loại bỏ nhiệt gây ra bởi quá trình nén và sau đó cho CO2 lỏng giãn nở nhanh. Sự giãn nở này làm giảm nhiệt độ và làm cho một phần CO2 bị đóng băng thành “tuyết”, sau đó “tuyết” này được nén thành các viên hay khối.[2]
    • Sản xuất “sương mù băng khô” để tạo các hiệu ứng đặc biệt. Khi băng khô tiếp xúc với nước thì điôxít cacbon đóng băng thăng hoa thành hỗn hợp khí điôxít cacbon lạnh và không khí lạnh ẩm ướt. Điều này sinh ra sự ngưng tụ và hình thành sương mù; xem thêm máy tạo sương mù. Hiệu ứng sương mù của hỗn hợp băng khô với nước được tạo ra tốt nhất là với nước ấm. Đá khô thường dùng để làm lạnh hay bảo quản rau quả tươi, thủy hải sản… Ngoài ra, đá khô dùng để bảo quản mô sinh vật và thiết bị y tế, vệ sinh công nghiệp, bảo quản thi hài, tạo các hiệu ứng khói trong sân khấu tiệc cưới, ca nhạc…[2]
    • Các viên nhỏ băng khô (thay vì cát) được bắn vào bề mặt cần làm sạch. Băng khô không cứng như cát, nhưng nó tăng tốc quá trình bằng sự thăng hoa để “không còn gì” tồn tại trên bề mặt cần làm sạch và gần như không tạo ra nhiều bụi gây hại phổi.
    • Tăng gây mưa từ các đám mây hay làm giảm độ dày của mây nhờ sự kết tinh nước trong mây.
    • Sản xuất khí điôxít cacbon do cần thiết trong các hệ thống như thùng nhiên liệu hệ thống trơ trong các máy bay B-47..
    BÁN ĐÁ KHÔ HCM
    SĐT: 0937.303.279 GẶP A DƯƠNG
    Đ/C : 91/27 PHẠM VĂN HAI PHƯỜNG 3 QUẬN TÂN BÌNH
     

Tin khác của taplamseokg

Sort by:

Tiêu đề

Số tiền

  1. taplamseokg
    Bình luận:
    0
    Xem:
    514
  2. taplamseokg
    Bình luận:
    0
    Xem:
    396
Từ khóa: