Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Bạn đã đến 7 quán vịt ngon ở Hà Nội này chưa ?

Tin rao trong : 'Đặc sản, Ẩm thực', người rao : rssrk1110, 24/10/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      24/10/15, 0 Bình luận, 920 Xem
  1. rssrk1110

    rssrk1110 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Những quán vịt ngon ở Hà Nội đắt khách không tưởng, bởi hương vị những món vịt ngon đậm đà, khiến người ăn một lần xong lại muốn quay lại. Nếu bạn chưa đến 7 quán vịt dưới đây thì hãy đến một lần nhé!

    1. Quán Vịt 29
    Quán Vịt 29 là điểm đến quen thuộc của đông đảo thực khách thuộc mọi tầng lớp từ các doanh nhân thành đạt cho tới các bạn trẻ năng động. Nhà hàng Vịt 29 là một thế giới vịt phong phú mùi vị và hương sắc. Từ các món ăn nhậu như lẩu vịt, gỏi vịt… đến các món ăn thay cơm như xôi vịt, xá xíu bánh mì, vịt om sấu, bún trộn vịt, phở xào vịt. Các món khai vị có nộm vịt, vịt nấu chao… và món đặc sắc nhất chính là vịt quay Bắc Kinh. Vịt quay ở đây không chỉ ngon bởi thịt vit mềm, ngọt; da ròn mà còn có vị đặc biệt của nước chấm. Quán còn có dịch vụ phục vụ tận nơi trong phạm vi nội thành Hà Nội, giao hàng miễn phí với các đơn hàng từ 1 triệu đồng trở lên. Các đơn hàng nhỏ hơn tính phí 20 ngàn đồng/4km. quán ăn tphcm


    Địa chỉ cho bạn:

    – 29 Nguyễn Thượng Hiền. Điện thoại: 043.935.0535

    – 24 Nguyễn Hữu Huân. Điện thoại: 043.935.0535

    – 23 Thái Hà. Điện thoại: 043.935.0535

    2. Vịt rang muối đường Láng
    Nằm trên đường Láng, đoạn ngã tư giao với Nguyễn Chí Thanh có một quán vịt bình dân, nom không đẹp đẽ nhưng được dân văn phòng quanh đây đánh giá khá được mà giá cả hợp lý. Nếu nhóm bạn đi đông, ăn no nê một bữa vịt gồm đủ các món nướng, luộc, lẩu… thêm cả măng tiết khai vị thì mỗi người chỉ tốn không quá 100.000 đồng. Bởi vậy, buổi trưa những hôm mát trời hoặc ngày cuối tháng, quán cũng đông kín chỗ. Vịt của quán này chọn tương đối ngon, là giống vịt cỏ, nhỏ nhỏ thôi nhưng thịt mềm ngọt, ăn đã miệng hơn là loại vịt to, thịt dày nhưng bở bùng bục ở nhiều nơi. Đầu bếp tại đây chế biến các món chưa xuất sắc song dễ ăn và riêng có vịt rang muối thì ngon vượt trội, xứng đáng đạt điểm 9-10. chill sky bar



    [​IMG]

    3. Quán Vịt số 7 Giảng Võ
    Nhà hàng Quán Vịt số 7 Giảng Võ chuyên về các món về vịt. Với không gian thoáng mát, nguyên liệu tươi ngon, các đầu bên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sáng tạo ra nhiều món ăn mới, các bạn sẽ không thể không quay lại tới lần thứ 2. Món nổi tiếng nhất của quán là lưỡi vịt chiên giòn. Ngoài ra, quán còn có một số món: vịt quay tứ xuyên, vịt xông trà xanh, vịt hun khói, mì vịt quay, cơm vịt quay, lạp sườn Lạng Sơn…

    [​IMG]

    4. Vịt áp chảo phố Kim Mã
    Rất tuềnh toàng, thậm chí còn bị nhiều khách chê “nhếch nhác” nhưng quán vịt ở Kim Mã đã nổi tiếng từ lâu. Cách đây chừng chục năm, tiệm còn được xếp vào nhóm thơm – ngon – bổ – rẻ. Ngày đó, tại đây bán nồi lẩu 2 người ăn với nửa con vịt giá chỉ 50.000 – 60.000 đồng. Vì thế, tối nào quán cũng đông khách.

    Đó là chuyện “một thời đã xa”. Lẩu Kim Mã giờ vẫn nhiều người lui tới. Không gian quán tuy chưa cải thiện về mặt thẩm mỹ nhưng mặt bằng được cơi nới rộng hơn nhiều, song về giá cả chẳng còn siêu rẻ như xưa, tuy nhiên, nhờ đã có tiếng nên vẫn đắt hàng. Hơn nữa, nhiều khách vô cùng “khoái” và nhất định phải đến đây để được ăn món tủ của quán – vịt áp chảo. galaxy nguyen hong dao


    Vịt áp chảo nơi này không chỉ được đánh giá là thịt mềm ngon mà còn ăn điểm nhờ loại nước sốt ngọt ngọt, đậm đậm mà ai thưởng thức một lần cũng mê ngay. Không ít khách ăn vịt áp chảo là có bài xin thêm bát nước sốt để chấm vịt cho đã miệng. Vịt áp chảo cũng là món khai vị hot nhất tiệm. Giá vịt áp chảo là 75.000/đĩa nửa con, vẫn ở mức rẻ so với nhiều nơi, còn lẩu vịt thì cao hơn dao động 250.000 – 350.000 đồng/nồi.

    5. Quán vịt Trường Huân- Vịt cỏ Vân Đình
    Vịt Vân Đình Trường Huân, địa chỉ 33 Quan Nhân, Thanh Xuân là một quán nhỏ, nhưng thưởng thức vịt Vân Đình ở đây luôn có một điểm riêng không thể bỏ qua. Vịt được chủ quán chọn rất kĩ, phải là loại vịt bầu được nuôi thả nặng từ 2kg trở lên, mỡ ít nhưng thịt dày, chắc, ngọt mà không dai; chính vì vậy mà thịt vịt ở đây thật mềm, thơm, ngon và ngọt lịm. Quán có 8 món ăn được chế biến từ thịt vịt, đó là: Thịt vịt luộc, vịt xào lăn, vịt rang muối, vịt nướng, vịt giả cầy, chân vịt hầm, tiết canh vịt và cháo vịt. Quán còn nhận đặt hàng và giao hàng miễn phí tại nhà.

    [​IMG]

    Địa chỉ cho bạn: 33 Quan Nhân – Thanh Xuân – Hà Nội

    Tel: 0912 932 263 (Anh Trường)

    6. Nhà hàng Nhung Hiền- Vịt cỏ Vân Đình
    Nhà hàng Nhung Hiền là địa chỉ nổi tiếng chuyên về “vịt cỏ Vân Đình” với những món ăn đặc sản chế biến từ loại vịt Vân Đình chính gốc. Nằm bên bờ hồ Linh Đàm thơ mộng, nhà hàng Nhung Hiền có một không gian rất thoáng, bãi đỗ xe rộng thênh thang, và chỗ ngồi lý tưởng ngoài trời. Thực đơn các món vịt của nhà hàng vô cùng phong phú: Vịt om, vịt lẩu rồi vịt luộc, vịt rang, vịt nấu măng, vịt giả cầy, vịt xào lăn, vịt quay… và cháo vịt. Mỗi món một hương vị nhưng đều mang những nét đặc trưng của dòng vịt cỏ Vân Đình: vừa mềm ngọt vừa săn chắc, đậm đà.
    Trong số hàng chục món vịt của nhà hàng, có lẽ món vịt nướng là nổi tiếng hơn cả với cách chế biến đặc biệt, hương vị thơm ngon và nước chấm đặc sắc. Bạn có thể đến tới nhà hàng Nhung Hiền để tổ chức một buổi tiệc liên hoan, một bữa ăn gia đình với thực đơn là những món vịt vừa ngon, vừa rẻ mà lại thật gần gũi và thân thiết.

    Địa chỉ cho bạn:

    – Đường 30 – Bắc Linh Đàm – Hoàng Mai – Hà Nội

    – 376 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội (Cạnh Trung tâm chiếu phim Quốc Gia). Điện thoại: 0125.949.6666 – 0983.953.884

    7. Nhà hàng Hương Cảng
    Nhà hàng Hương Cảng 39A Trần Thái Tông sẽ mang đến cho bạn những món ăn Hồng Kông đích thực, mà đặc biệt nhất là các món liên quan tới vịt, với nhiều món đặc sắc như: vịt quay nguyên con, da vịt cuốn phồng tôm bánh tráng, vịt quay Bắc Kinh xào 3 vị…

    [​IMG]

    Nếu chưa từng một lần đặt chân đến 7 quán vịt ngon ở Hà Nội này thì ngay cuối tuần này hãy đi đến một lần để ăn những món vịt ngon tuyệt vời ở đây nhé.!