Bạn đã biết ưu điểm, cách sử dụng tủ lắp ráp đa năng loại tốt

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      39626
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      24/11/16, 644 Đọc

  1. Với cấu tạo ghép ô thuận tiện, có thể thay đổi hình dạng và kích thước cho thích hợp với không gian sống, tủ ghép đa năng cho bé là vật dụng được nhiều hộ gia đình ưa thích và tin dùng. Tủ ghép không chỉ là tủ chứa đồ mà còn là đồ dùng trang trí với họa tiết, kết hợp màu sắc, kiểu dáng đa dạng dễ dàng chọn lựa sao cho kết hợp hài hòa nhất cùng với các đồ dùng nội thất khác trong phòng.

    So với tủ vải và tủ gỗ khó làm sạch và thường hay ẩm mốc thì tủ nhựa lắp ghép thông minh được làm từ chất liệu có khả năng chống lại ẩm mốc tốt, rất dễ sử dụng khăn ướt để làm sạch nếu bám bẩn. Thêm nữa, sản phẩm không cồng kềnh, không cần thiết bị hỗ trợ lắp ghép, người sử dụng dễ dàng lắp tủ bằng ta nhanh chóng; đơn giản chỉ như đang chơi trò ghép hình. Đặc biệt, người dùng có thể bảo quản đồ dùng và tìm đồ nhanh chóng hơn bao giờ hết bởi vì tủ ghép đa năng có không gian chứa đồ rộng rãi và cấu trúc phân ngăn tủ khoa học.


    [​IMG]

    tủ ghép đa năng 12 ô tg 12 vàng​

    Lúc mới mua về, những chiếc tủ quần áo ghép đa năng thường có mùi nhựa khó ngửi làm người sử dụng lo lắng mỗi khi sử dụng và cất đồ đạc. Người dùng có thể loại trừ những mùi hôi khó chịu này bằng cách lau chùi tủ từ ngoài vào trong với nước rửa bát hay xà phòng thơm. Người dùng có thể dùng 1 ít bột nở trộn với giấm để chùi rửa tủ nếu tủ vẫn chưa bay hết mùi nhựa sau khi vệ sinh sạch sẽ.

    Trước tiên, để lắp tủ ghép đa năng, bạn phải ráp phần đáy tủ, và nhớ lưu ý hướng của những khớp nối theo mũi tên hướng dẫn. Sau đó, theo mũi tên chỉ dẫn hay tham khảo trong bảng hướng dẫn đính kèm mà bạn ghép dần các vách bao quanh, các khớp nối đằng sau và cả vách ở trên. Sau cùng, bạn ráp phần cửa để hoàn chỉnh 1 ngăn tủ. Các ngăn tủ còn lại bạn cứ liên tục làm như thế, cho đến khi chúng được ghép với nhau hoàn thiện, tạo thành một sản phẩm theo đúng ý muốn của bạn.

    tủ nhựa lắp ghép của nhiều nhãn hàng uy tín khác nhau được siêu thị trực tuyến Mẹ và Bé Babimart.com phân phối với mức giá hấp dẫn. Nếu các gia đình đang có nhu cầu mua sản phẩm này, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi qua số điện thoại (04 667 45 888) để nhận được tư vấn và mua hàng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
     
    tao_babimart

    tao_babimart Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    167 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này