1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01648476152
    5. Địa chỉ:

      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
    6. Thông tin:

      29/10/16, 0 Trả lời, 595 Đọc
  1. Với việc phát triển thể chất và trí thông minh cho bé, đặc biệt là trẻ sơ sinh thì giấc ngủ có ý nghĩa vô cùng quan trọng, bởi thế việc bảo đảm cho các bé 1 giấc ngủ yên tĩnh là rất cần. Nôi điện trẻ em là 1 trong số những đồ dùng sẽ mang tới cho các bé không gian nghỉ ngơi thật yên tĩnh, bảo đảm cho trẻ giấc ngủ ngon hơn mà không bị giật mình. Hơn thế nữa là khi ngủ trong nôi, ngay cả khi cha mẹ không ở bên thì các bé vẫn chắc chắn sẽ ngoan, không quấy khóc.

    Phần khung nôi cho trẻ sơ sinh có bánh xe thuận tiện để di chuyển nhiều chỗ khác nhau ở nhà, kết cấu bằng kim loại chắc chắn. Lòng nôi thường làm gỗ hoặc kim loại bọc vải, có hình dáng hình chữ nhật và được kết nối với khung nôi bằng thanh kim loại giúp nôi có thể đu đưa qua lại. Hầu như các sản phẩm nôi cho bé đều được bổ sung thêm phần màn chụp để ngăn ngừa muỗi và chắn ánh sáng. Thành phần quan trọng nhất là bảng adapter được gắn cùng với khung nôi, có dây điện để cắm trực tiếp vào nguồn điện trong nhà, có công tắc tùy chỉnh các mức rung và xác lập chế độ rung tự động.


    [​IMG]

    Nôi cho em bé Long Hưng NM27​

    Sau khi lắp hoàn chỉnh Nôi điện cho bé sơ sinh; phần adaptor, hộp máy, nguồn điện phải được cha mẹ kiểm tra cẩn thận; và sản phẩm sẽ được ở vị trí thoáng đãng, tránh nắng để bé nằm ngủ. Tiếp đó, hãy dùng lực tay để đưa nhẹ nôi qua lại tạo đà và ấn nút ON ở mặt hộp máy để khởi động chế độ rung tự động. Cần nhớ, những chỉ số trên mặt adaptor tương đương với cân nặng của trẻ cần phải được theo dõi và sử dụng đúng để con được ngủ ngon và sâu giấc nhất.

    Khi lựa chọn nôi trẻ em autoru, có ba yếu tố quan trọng mà cha mẹ lưu ý kiểm tra bao gồm kết cấu khung nôi, hệ thống điện và hệ thống bánh xe di chuyển. Kết cấu khung nôi phải cực kì vững chắc, các chỗ nối hoạt động trơn tru và không tạo ra tiếng động lớn khi sử dụng. Yêu cầu với hệ thống điện là cần phải đảm bảo an toàn, dây điện được bọc trong hộp kín và cần phải có chế độ tự động rung để ru trẻ ngủ. Đặc biệt, để giữ im được chiếc nôi trong khi bé nằm ngủ, ngồi chơi một mình thì phần bánh xe (có thể có hoặc không) phải có khóa chắc chắn.

    Công ty chuyên phân phối sản phẩm mẹ và bé cao cấp và kiểu dáng phong phú là hệ thống siêu thị trực tuyến Mẹ và bé Babimart. Nôi trẻ em là 1 trong các mặt hàng thế mạnh của công ty. Hãy đến trực tiếp cửa hàng tại 105 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội hoặc gọi tới với Babimart qua đường dây nóng 04 667 45 888 để được tư vấn và mua hàng 1 cách nhanh nhất.
     

Chia sẻ trang này