Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Bạn có muốn sở hữu Toyota Camry như mong muốn

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : tandatcit, 12/3/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01656138994
    5. Địa chỉ:

      Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      12/3/16, 1 Bình luận, 555 Xem
  1. tandatcit

    tandatcit Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Trong những dòng xe sản xuất ô tô nỏi tiếng nhất nhì đến thời điểm hiện nay, không thể nào không nhắc tới Toyota – một hãng sản xuất xe Nhật Bản vốn được nhiều người tin tưởng và ưa chuộng nhất trên thế giới. Va một trong những chiếc xe khiến người ta ngưỡng mộ nhất thời điểm hiện nay và hầu như ai cũng mong muốn sở hữu đó chính là Toyota Camry, dòng xe vốn được mệnh danh là xe vua nên luôn đi đầu trong sự săn đón của mọi người.

    [​IMG]
    Chiếc xe mong muốn của rất nhều người đó chính là Toyota Camry

    Nói về ý nghĩa dòng xe này hì đẳng sau cái tên hay ho mà chúng ta vẫn hay gọi đó chính là một ý nghãi hết sức hấp dẫn. Camry xuất phát từ tiếng Nhật Kanmuri có nghĩa là vương miện. Hãng phải chọn cái tên đọc chệch này vì chiếc xe Toyota đầu tiên đã được đặt là Crown.

    Tính đến nay, phiên bản mới nhất chính là Toyota Camry 2016
    Được biết, xe Toyota Camry 2016 được làm mới để mở rộng thêm danh sách các khách hàng, bởi vì nó sẽ loại bỏ tất cả những thiếu sót của trước đây so với phiên bản 2015. Sự nâng cấp nổi bật trên dòng xe 2.0E nhằm thu hút thêm phân khúc giới trẻ, bổ sung thế hệ động cơ mới nhất của Toyota, với nhiều công nghệ tối tân giúp tăng công suất và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu của Toyota Camry 2016.

    Hơn nữa, với phiên bản mới ra này, chiếc xe sedan này lại được cải tiến khá nhiều nơi nhưng vẫn giữ nguyên nét sang trọng, đẳng cấp cho riêng bạn. Tuy là dòng xe cao cấp nhưng Toyota Camry 2016 mới được thiết kế hướng đến sự dễ dàng cho khách hàng sử dụng nhưng không kém phần tinh tế khi kết hợp với các chất liệu cao cấp tạo sự sang trọng cho khoang xe.

    [​IMG]
    Nét sang trọng, đẳng cấp của Toyota Camry

    Giá xe Toyota Camry giá bao nhiêu?
    - Toyota Camry 2.0E : 1.122.000.000
    - Toyota Camry 2.5G : 1.263.000.000
    - Toyota Camry 2.5Q : 1.414.000.000

    Mức Giá xe trên đây chưa bao gồm các khoản phí như thuế,…
    NGoài Camry ra, vẫn còn những cái tên khác đáng dể bạn sở hữu như Toyota Fortuner, Toyota Innova, chúc bạn sẽ tìm thấy một chọn lựa xứng đáng cho riêng mình.
     
  2. muasaobangkt

    muasaobangkt Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    xe đẹp, giá chát quá