Bạn có biết lựa chọn bàn ghế phòng khách?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      38844
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      17/11/16, 673 Đọc

  1. Bộ bàn ghế gỗ phòng khách hiện nay là món nội thất được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn cho không gian. Để có được cơ hội sở hữu những bộ bàn ghế phòng khách đẹp, phù hợp ưng ý nhất hãy tham khảo các chia sẻ sau đây của Thạch Thất decor.

    Bộ bàn ghế gỗ phòng khách hiện nay là món nội thất được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn cho không gian. Để có được cơ hội sở hữu những bộ bàn ghế đẹp, phù hợp ưng ý nhất hãy tham khảo các chia sẻ sau đây của Thạch Thất decor.

    [​IMG]

    Ai cũng mong muốn có được một bộ bàn ghế gỗ phòng khách thể hiện rõ nhất mong muốn của chính mình với giá cả phải chăng vừa phải. Hiểu và biết được tường tận về sản phẩm, sẽ giúp quý khách có được hành trang, tự tin lựa chọn chọn tô điểm cho không gian.

    Kiểu dáng bộ bàn ghế gỗ phòng khách

    Nét đẹp thẩm mỹ luôn được đặc biệt quan tâm trong không gian phòng khách của mỗi gia đình. Chính vì lẽ đó kiểu dáng của bộ bàn ghế gỗ cần được trau chuốt và lựa chọn toát lên được giá trị thẩm mỹ cao. Ngày nay nhiều gia đình yêu thích thiết kế cùng kiểu dáng hiện đại đơn giản. Nó là sự lựa chọn phù hợp được khuyên dùng bởi các chuyên gia giúp bạn có được một không gian trò chuyện tuyệt vời.

    Màu sắc của bộ bàn ghế gỗ phòng khách

    [​IMG]

    Có ảnh hưởng lớn đến sự thành công, yêu thích của bộ sản phẩm, màu sắc luôn là mối quan tâm cần đặc biệt chú ý. Xu hướng thiết kế nội thất thời thượng ngày nay yêu thích những gam màu tự nhiên vốn có. Đây chính là lý do vì sao các bộ bàn ghế gỗ phòng khách cao cấp thường được giữ nguyên gam màu gỗ tự nhiên. Có chăng nếu bạn muốn tạo nên điểm nhấn sinh động, các chuyên gia khuyên bạn nên tập trung màu sắc ở hệ thống nệm ngồi và gối ôm. Còn phần khung gỗ, hãy để cho nó tự nhiên tỏa sáng cùng những đường vân cuốn hút, khác biệt. Ngày nay tạo Thạch Thất decor chúng tôi sử dụng công nghệ sơn Pu 5 lớp giúp bảo vệ sản phẩm tốt nhất đồng thời tạo nên độ bóng mịn, đẹp mắt , sang trọng cho bộ bàn ghế gỗ phòng khách.

    Chất liệu gỗ tạo nên bộ bàn ghế gỗ phòng khách

    Trên thị trường, dòng gỗ nguyên liệu được sử dụng chính trong thiết kế sofa gỗ phòng khách được phân chia làm 2 loại đó là: gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên. Mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm riêng do đó để có được quyết định chính xác nhất dành cho không gian, quý khách nên cân nhắc và phân tích tùy theo phạm vi ngân sách cũng như mong muốn sử dụng của chính gia đình mình.

    Về chất liệu gỗ công nghiệp: Bộ bàn ghế gỗ phòng khách được làm từ chất liệu gỗ cao cấp được khẳng định an toàn về chất lượng, tuyệt đối chống mối mọt cong vênh. Quý khách có thể thoải mái lựa chọn vân gỗ và màu sắc sao cho phù hợp nhất với phòng khách của gia đình mình. Tuy nhiên thời gian sử dụng của những thiết kế bàn ghế gỗ phòng khách từ gỗ công nghiệp giới hạn từ 20 đến 30 năm.

    Về chất liệu gỗ tự nhiên: Nó được đảm bảo hoàn hảo về chất lượng cũng như giá trị sử dụng lâu bền lên đến trên 50 năm. Tuy nhiên có một nhược điểm lớn mà bất cứ dòng bàn ghế gỗ phòng khách gỗ tự nhiên nào cũng mắc phải đó là độ co ngót.

    Chính vì lẽ đó quý khách nên cân nhắc và tham khảo lời khuyên của chuyên gia khi lựa chọn chất liệu bàn ghế gỗ cho chính gia đình mình.

    Trên đây chính là một số kinh nghiệm cơ bản giúp quý khách sở hữu bộ bàn ghế gỗ phòng khách nổi bật nhất trong không gian. Chúc quý khách thành công!
     
    sonmocviet

    sonmocviet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    33 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : sofa gỗ
    Chia sẻ trang này