Bán căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư prosper quận 12

    1. 879 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      47595
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      4/4/17, 465 Đọc

  1. Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích đa dạng tại chung cư prosper quận 12 sẽ được chủ đầu tư Phúc Phúc Yên bán với mức giá từ 879 triệu đồng/m2, giá bán đã bao gồm thuế VAT và nội thất hoàn thiện.

    Căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư prosper plaza được thiết kế vô cùng độc đáo, mới mẻ, mang tới một cảm giác thoải mái và thư giãn khi sinh sống tại đây. Một nơi cho bạn sự hòa hợp với thiên nhiên, với hướng cửa sổ và ban công được bố trí hướng đẹp và tầm nhìn lớn. Thiết kế những hướng căn hộ giúp hút gió và ánh sáng tự nhiên vào bên trong, tạo nên sự thông thoáng và mát mẻ, thư thái nhất cho căn phòng.

    Trang thiết bị nội thất sinh hoạt của căn phòng đều được nhập khẩu từ những thương hiệu hàng đầu, uy tín, nên chất lượng luôn được đảm bảo, tạo nên sự tươi mới và thẩm mỹ của căn phòng ở, có thể kể tới như: tủ bếp, bàn ăn, ghế sofa, bình nóng lạnh, hệ thống máy điều hòa nhiệt độ, thiết bị ánh sáng, cửa kính chống cháy tự động, trần nhà làm bằng thạch cao, sơn tường cao cấp.....

    Các căn phòng trong căn hộ đều được thiết kế khoa học, tạo sự thuận tiện trong các hoạt động sinh hoạt của dân cư, đồng thời tạo nên một không gian thoáng đãng và rộng rãi cho mỗi căn phòng.

    Đây là một số những đặc điểm chi tiết về căn hộ 2 phòng ngủ của chung cư cao cấp Prosper Plaza, nếu bạn có nhu cầu sở hữu căn phòng này, hãy liên hệ ngay tới hệ thống website: http://prosperplaza.net.vn
     
    hoakute123

    hoakute123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này