Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

bấm mí mắt có nguy hiểm không

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : leduccuong01, 18/10/17.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0909903258
    5. Địa chỉ:

      33-35 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Quận Bình Thạnh, TP.HCM (Ngay Chân Cầu Bông)
    6. Thông tin:

      18/10/17, 0 Bình luận, 427 Xem
  1. leduccuong01

    leduccuong01 Tân thủ Thành viên

    Tuổi tác khiến vùng da mắt của tôi bị lão hóa trùng xuống làm ảnh hưởng rất nhiều tới tầm nhìn của tôi. Tôi có tâm sự với bạn bè thì được khuyên nên đi bấm mí để khắc phục khuyết điểm trên. Nhưng tôi băn khoăn không biết bấm mí mắt có nguy hiểm không (http://nangngucdelta.blogspot.com/2017/10/bam-mi-co-nguy-hiem-khong.html)? Mong bác sĩ tư vấn cho tôi với. Xin cảm ơn!(Thanh Tuyền – Ninh Bình)

    Trả lời :

    Bạn Thanh Tuyền thân mến!

    Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ mắt của Bệnh viện thẩm mỹ DELTA. Với câu hỏi bấm mí mắt có nguy hiểm không? Chúng tôi xin giải đáp như sau :

    1/ Bấm mí mắt có nguy hiểm không? Tư vấn của chuyên gia
    [​IMG]

    Theo bác sĩ DELTA cho biết : “Kỹ thuật bấm mí mắt không còn quá xa lạ với cộng đồng thẩm mỹ hiện nay. Phương pháp này giúp khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm của mắt như 1 mí, mắt nhỏ, … giúp bạn sớm lấy lại cho mình đôi mắt 2 mí to tròn cuốn hút. Kỹ thuật bấm mí này có rất nhiều ưu điểm như :

    Bấm mí mắt là công nghệ tạo mí mắt tiên tiến không phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch. Các thao tác thực hiện chỉ tác động vào vùng mí mắt hoàn toàn không xâm lấn, không gây tổn thương tới vùng mô lân cận của mắt như giác mạc, kết mạc. Phương pháp khá nhẹ nhàng, không gây đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào, không để lại sẹo và tuyệt đối an toàn không gây bất kỳ ảnh hưởng nào.

    Đây là thủ thuật nhỏ khá đơn giản đạt độ an toàn rất cao dưới góc nhìn của giới chuyên môn cũng như khách hàng đã qua thực hiện. Sau thủ thuật an toàn này, bạn hoàn toàn có thể ra về, không cần nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, việc tìm tới một địa chỉ bấm mí tin cậy đảm bảo chất lượng là yếu tố quan trọng quyết định tới thành công của 1 ca bấm mí.

    Ngoài ra, để kết quả bấm mí an toàn không gây nguy hiểm cho bạn, bạn cần phải lưu ý những điều sau :

    + Lựa chọn địa chỉ bấm mí mắt uy tín

    + Tìm hiểu chi tiết về công nghệ trước khi đi bấm mí”

    2/ Cách tiêu chí lựa chọn một địa chỉ bấm mí uy tín

    Bấm mí mắt được dự đoán là sẽ tạo thành một cơn sốt trong cộng đồng thẩm mỹ 2017. Nằm bắt được xu hướng đó mà hàng loạt các bệnh viện thẩm mỹ lớn nhỏ mọc nên và đưa vào áp dụng các công nghê bấm mí khác nhau khiến nhiều bạn phải đau đầu để chọn lựa cho mình một địa chỉ uy tín. Vậy đâu là tiêu chí đánh giá một địa chỉ thẩm mỹ uy tín?

    – Được sở y tế cấp phép hoạt động

    – Review từ khách hàng trải nghiệm

    – Công nghệ bấm mí tiên tiến hiện đại

    – Đội ngũ bác sĩ chuyên sâu giảu kinh nghiệm

    – Quy trình bấm mí mắt đạt chuẩn

    – Chế độ bảo hành và chăm sóc sau bấm mí

    Hy vọng với những giải đáp trên đã giúp bạn có được câu trả lời cho câu hỏi bấm mí mắt có nguy hiểm không? Nếu bạn còn băn khoăn về câu hỏi cũng như công nghệ bấm mí bạn có thể đến Bệnh viện thẩm mỹ DELTA để được các chuyên gia tư vấn hoặc bạn có thể đăng ký tư vấn miễn phí qua form dưới đây.