Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Bài thuốc chữa bệnh thấp khớp?

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : kimhang, 20/12/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      50 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0962489694
    5. Địa chỉ:

      Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      20/12/16, 0 Bình luận, 320 Xem
  1. kimhang

    kimhang Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Bệnh khớp là một trong những bệnh xương khớp thường gặp. Đã từ rất lâu, dân gian cho ra đời nhiều bài thuốc hỗ trợ điều trị bệnh khớp khá hiệu quả. Nhằm nhanh chóng làm giảm các triệu chứng của bệnh bạn có thể tham khảo những bài thuốc dưới đây:

    Chữa thấp khớp bằng lá dứa

    Trong lá dứa có nhiều tinh dầu và chứa glycosides, alkaloid nên có nhiều công dụng trong y học, được dùng rộng rãi và cách sử dụng rất đơn giản.

    Lá dứa trị đau xương khớp hiệu quả

    Thực hiện: Đun nóng khoảng nửa chén dầu dừa ở lửa nhỏ. Khi dầu dừa nóng thì bắc chảo ra khỏi bếp và bỏ vào khoảng 3 lá dứa (đã rửa sạch và cắt mỏng) vào dầu dừa. Khuấy đều đến khi nguội rồi dùng để thoa vào những vùng sưng khớp, đau khớp.

    Cách ngâm tỏi trị thấp khớp

    Theo Đông y, tỏi có vị cay, tính ấm, có công dụng hành khí trệ, làm ấm tỳ vị, giải độc và sát trùng. Tỏi thường được dùng để chữa các chứng bệnh như đầy bụng, chậm tiêu, rối loạn tiêu hóa, đau bụng do lạnh, phù thũng, tiêu chảy, lỵ, sốt rét, ho gà, mụn nhọt, đỉnh độc, viêm loét lâu liền, rụng tóc, nấm tóc, rắn cắn...

    Tỏi có vị cay, tính ấm, có công dụng hành khí trệ, làm ấm tỳ vị, giải độc và sát trùng.

    Tỏi còn được dùng trong bệnh thấp khớp. Có thể làm như sau: dùng độ 40 gr tỏi (đã bóc sạch vỏ), cắt nhỏ cho vào lọ ngâm cùng với 100 ml rượu trắng (45 độ), ngâm trong khoảng 10 ngày, thỉnh thoảng lắc lọ, ban đầu chỉ có màu trắng, sau đó chuyển sang màu vàng, đến ngày thứ 10 thì chuyển sang màu nghệ. Ngày dùng 2 lần (sáng 40 giọt trước khi ăn sáng, và tối 40 giọt trước khi đi ngủ). Do lượng uống mỗi lần rất ít, nên cần thêm nước chín để nguội vào để uống. Lưu ý, không dùng tỏi trong trường hợp đang dùng thuốc trị bệnh đái tháo đường, hoặc đang dùng thuốc điều trị chứng máu loãng.

    Bài thuốc dân gian trị đau khớp

    Ớt chín 15 quả, ba cái lá đu đủ, 80 gr rễ chỉ thiên, đem tất cả giã nhỏ, ngâm với cồn theo tỷ lệ 1/2. Dùng thuốc này xoa bóp các khớp bị đau rất tốt.

    Vỏ quả bưởi tươi 250 gr, gừng tươi 30 gr băm nhuyễn đắp vào chỗ đau khớp, ngày thay thuốc một lần.
    Lá xương sông giã nát, xào nóng đắp lên vùng khớp đau.

    Rau cần ta tươi, giã nát vắt lấy nước, thêm đường trắng đun sôi, uống thay trà trị chứng phong thấp, khớp tay chân sưng.

    Ép nước bắp cải uống, bã đắp vào chỗ khớp bị viêm. Hoặc hơ nóng lá bắp cải áp lên chỗ viêm sưng rất công hiệu.

    Sử dụng vỏ bưởi tươi để trị đau xương khớp

    Dùng 15 – 30 gr lá lốt tươi hoặc 5 – 10 gr lá lốt khô sắc với nước chia uống 2 – 3 lần trong ngày trị chứng nhức khớp, xương.

    Sung hầm với thịt lợn nạc ăn trị chứng viêm khớp. Lấy ngải cứu sao lẫn với phèn chua đắp lên chỗ đau do phong thấp.

    Lấy cành nhỏ giáp với lá của cây đinh lăng (30 gr) thái nhỏ, sao vàng sắc uống hoặc 40 gr hồ tiêu, 20 gr phèn chua ngâm vào một lít rượu. Sau 15 ngày lấy xoa bóp để trị chứng tê thấp, đau lưng.

    Hoa đinh hương 20 gr, long não 12 gr, cồn 90 độ (250 ml), ngâm 7 ngày đêm, lọc lấy nước,bỏ bã. Ngày hai lần dùng bông tẩm thuốc xoa bóp các khớp bị đau.

    Nếu có bất kì thắc mắc về bệnh khớp, bạn có thể đến trực tiếp tại phòng khám cơ xương khớp hoặc liên hệ theo số 08.3929.6655 để được tư vấn.