Bài tập giúp ngực không bị chảy xệ hiệu quả ngay tại nhà

    1. 15,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      46802
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      115 trương định , Chưa có
    6. Thông tin:
      24/3/17, 746 Đọc

  1. Chuyên gia hướng dẫn >>> Bài tập giúp ngực không bị chảy xệ [​IMG]hiệu quả ngay tại nhà
    Bài tập giúp ngực không bị chảy xệ nào sẽ hiệu quả nhất với bạn để có cặp tuyết lê đẹp mãi với thời gian? Hi vọng bạn sẽ được chọn bài tập phù hợp nhất với mình qua 5 gợi ý dưới đây nhé.

    5 bài tập giúp ngực không bị chảy xệ
    - Yoga

    Yoga có xuất phát điểm từ Ấn Độ, giờ đây nó đã trở thành bộ môn được ưa thích trên toàn thế giới, thậm chí được đưa vào giảng dạy ở nhiều trường học. Yoga không những giúp ngực không bị chảy xệ, cơ thể mềm mại, dẻo dai mà còn giúp cho tinh thần tươi trẻ, rạng rỡ. Đặc biệt với những chị em có nhiều buồn phiền, lo âu thì càng nên tập bộ môn này.

    - Bơi lội

    Khi bạn bơi hoặc chỉ là tập bơi, các cơ tay và cơ vùng ngực sẽ hoạt động một cách vô cùng tích cực để làm săn chắc vùng ngực và tăng thể tích núi đôi. Vòng eo cũng sẽ cực kỳ thon gọn khi bạn đi bơi thường xuyên.


    [​IMG]
    Tuy nhiên, một số chị em lo ngại da đen đi, tóc xơ hơn khi tiếp xúc với chất clo có trong nước hồ bơi. Nhưng chị em không cần quá lo lắng về điều này, chỉ cần sau khi bơi bạn nhớ tắm gội lại với các sản phẩm dưỡng da, tóc phù hợp là được.

    - Bài tập đẩy tạ giúp ngực không bị chảy xệ

    Bài tập giúp ngực không bị chảy xệ

    Tùy theo sức khỏe của mình, chị em hãy chọn các quả tạ có trọng lượng từ 1 – 3 kg để tập tạ tay và sau đó thì nâng dần theo thời gian tập luyện. Tập tạ tay giúp đẩy cơ ngực lên cao, làm ngực săn chắc, ít bị chảy xệ. Bài tập này cũng rất đơn giản, bạn có thể tập tại nhà hoặc mang tạ tới công sở để thư giãn đều được.


    ===========================================

    trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch vụ làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí,...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật
    ===========================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
     
    manc01

    manc01 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    56 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này