Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Bắc Sơn xinh đẹp trong mùa lúa chín

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : datxanhHN, 20/7/17.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01265326894
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      20/7/17, 0 Bình luận, 466 Xem
  1. datxanhHN

    datxanhHN Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Đến với Bắc Sơn những ngày này, khách du lịch sẽ mê mẩn với sắc màu ấn tượng của những ruộng lúa chín giữa núi non hùng vĩ điệp trùng. bên cạnh đó mùa gặt Bắc Sơn qua rất nhanh, chỉ kéo dài trong vòng 1 tuần chính do vậy nếu bạn muốn ngắm nhìn vẻ đẹp ấn tượng của mảnh đất này, hãy đến mau chóng lên lịch cho chuyến đi thú vị này
    > Xem thêm: Cách mua vé máy bay đi đà nẵng vietnam airlines tại Vietnamairline
    Thị trấn Bắc Sơn thuộc thức giấc Lạng Sơn cách trung tâm thị thành Hà Nội khoảng 160km. Thung lũng Bắc Sơn có vẻ đẹp hùng vĩ của những dãy núi trùng trùng, nhưng cũng vô cùng nên thơ bởi dải sông mềm mại cắt ngang những cánh đồng lúa chín vàng.
    [​IMG]

    Những mảng sáng, tối tạo cho ngày mùa Bắc Sơn một vẻ đẹp không đang tâm rời mắt. (Ảnh: Hoa Le)

    Nếu bạn muốn du lịch Bắc Sơn thì khoảng thời kì từ tháng 7 đến tháng 11 chính là thời khắc lý tưởng nhất. Vào thời khắc này, toàn bộ thung lũng ngập chìm trong sắc vàng óng của những cánh đồng lúa chín rực rỡ và minh mông.

    Nếu bạn đến vào những thời khắc khác, Bắc Sơn cũng chào đón bạn bởi vẻ đẹp vô cùng ấn tượng và biệt lập như sắc xanh mát của mạ non bên cạnh những mái nhà sàn lấp ló giữa khoảng trời minh mông.

    Du lịch Bắc Sơn nên chuẩn bị những gì?

    Để có chuyến du lịch Bắc Sơn an toàn bạn nên mang theo những vật dụng cần thiết như áo khoác, giày, nón, ủng, thuốc chống sâu bọ, đồ ăn dọc đường. ngoại giả, nếu có ý định cắm trại qua đêm thì đừng quên đèn bấm, chăn, bật lửa…
    [​IMG]
    Dòng sông như dải lụa mềm cắt ngang những cánh đồng lúa chín. (Ảnh: Hoa Le)

    Cung đường di chuyển tới Bắc Sơn

    Sơ với những cung đường như oàng Su Phì, Mù Căng Chải thì đường lên Bắc Sơn rất bằng phẳng và không có nhiều đèo dốc nguy hiểm chính thành ra bạn có thể hoàn toàn lặng tâm khi chọn lọc phương t nhân thể di chuyển

    Nếu đi bằng xe khách: Bạn có thể ra các bến xe tại Hà Nội để đi Lạng Sơn với giá vé ngả nghiêng khoảng 100.000 đồng – 170.000 đồng/người tùy theo chất lượng của hãng xe. Sau khi tới bến xe Lạng Sơn, bạn có thể bắt taxi hoặc đi xe ấp ôm tới thung lũng Bắc Sơn.

    Từ bến xe Lạng Sơn đến thung lũng Bắc Sơn khoảng hơn 60km, không tiện lợi trong quá trình di chuyển nên ít du khách chọn lựa cách đi này mà thường chọn phượt bằng xe máy, ô tô riêng.

    Đi bằng xe máy, ô tô: Bạn có thể tuyển lựa một trong các cung đường sau:

    + Từ Hà Nội đi theo hướng cầu Nhật Tân - đường Võ Nguyên Giáp - Quốc lộ 18B - cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên – Bắc Sơn.

    + Từ Hà Nội đi theo hướng cầu Thăng Long - Nội Bài - Sóc Sơn - Thái Nguyên - Bắc Sơn.

    + Đi cầu Thanh Trì – đi theo hướng Lạng Sơn (khoảng 100km) - tới Hữu Lũng thì hỏi đường đến thị trấn Mẹt – đến khi thấy có biển “Công ty khai hoang đá Võ Nói” thì rẽ hướng đi im Vượng - Bắc Sơn

    Nơi tạm trú ở Bắc Sơn

    Thị trấn Bắc Sơn là một trong những điểm du lịch chính của tỉnh Lạng Sơn nên các dịch vụ về ngơi nghỉ và ăn uống khá phát triển, bạn có thể thuê nhà nghỉ hay khách sạn ở dưới chân núi. nhàng nhàng mỗi phòng ở đây có giá dao động trên dưới 200.000 đồng mỗi đêm.

    tuy nhiên bạn cũng có thể lựa chọn hình thức tạm trú homestay kèm theo dịch vụ ăn uống bởi giá cả khá hợp lý. giả dụ có nhu cầu thưởng thức văn hóa nghệ thuật địa phương thì bạn có thể liên hệ với chủ nhà sàn để công ty các hoạt động ngay trong đêm.

    Bạn cũng có thể thuê hoặc mang theo lều để cắm trại trên đỉnh Nà Lay để có thể ngắm rạng đông ấn tượng
    > Mua vé máy bay đi phú quốc giá rẻ 2017 để có thời cơ khám phá những điểm đến đẹp và quyến rũ tại đảo ngọc xinh đẹp

    Hành trình săn lúa chín ở thung lũng Bắc Sơn

    Khám phá vẻ đẹp của những cánh đồng lúa chín chính là một trong những trải nghiệm mà khách du lịch không nên bỏ lỡ khi đến với Bắc Sơn mùa này. Lúa ở Bắc Sơn sở hữu một vẻ đẹp biệt lập và ấn tượng do được bao bọc bởi nhữngcánh cung núi đá vôi chạy dài tưởng như vô tận. rạng đông và hoàng hôn là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp nơi đây.
    [​IMG]
    Cánh đồng lúa Bắc Sơn tầm tháng 7 đang là thời điểm đẹp nhất trong năm. (Ảnh: Hoa Le)

    Người dân ở Bắc Sơn không trong lúa theo vụ nên khi đến với nơi đây bạn sẽ thấy có những thửa ruộng được thu hoạch trước và có những thửa thu hoạch sau nên hai mảng màu xanh, vàng sẽ cùng xen kẽ, tạo nên bức tranh thiên nhiên kỳ thú. Đặc biệt, sau những cơn mưa mùa hạ, toàn bộ cánh đồng trong thung lũng sẽ phủ đầy nước, tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp, óng ánh như dát vàng.

    Xung nói quanh nói quẩn phía chân núi những ruộng lúa này là bản làng của người Nùng, Dao và Tày mang đến không gian nơi đây trở nên lãng đãng, thăng bình.

    Ngoài săn lúa chín, các bạn không nên bỏ qua những địa điểm hấp dẫn khác ở Bắc Sơn như: Thác Đăng Mò, làng Quỳnh Sơn hay đình Nông Lục…
    > Xứ Kim chi xinh đẹp là một trong những điểm đến hấp dẫn và thú vị đối với khách du lịch. Hãy nhanh tay đặt mua ve may bay di han quoc gia re để có cơ hội khám phá điểm đến quyến rũ và thú vị này nhé