Ba món ăn ngon làm từ yến sào

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      48507
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      bình định , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      20/4/17, 703 Đọc

  1. Nha nuoi yen binh dinh – Tân An ra đời từ rất lâu nhằm cung cấp cho khách hàng các sản phẩm làm từ yến chất lượng và giá cả phải chăng, tại đây chúng tôi có tư vấn về cách nuôi yến, kỹ thuật nuôi và xây dựng nhà như thế nào cho đúng cách. Bên Cạnh đó YẾN SÀO TÂN AN còn tư vấn về chất chế biến các món ăn làm từ yến sao cho hiệu quả nhất.

    Yến sào thuộc một trong những món ăn khá cao cấp từ xưa đến nay mà hầu như ai cũng biết đến. Xưa kia món này thường chỉ được dùng cho các vị vua chúa. Cũng chính vì thế mà việc chế biến ra các món ăn từ yến cũng rất tinh tế và công phu mà ít ai được biết.

    Ba món ăn thông dụng từ yến

    Súp yến (món ăn của người Trung Hoa): Yến đã chế biến nấu lẫn với cước cá mập, hạt sen, táo Tàu, tôm bóc vỏ, nấm mèo, nấm hương, gia vị đủ dùng. Món này thường thấy bán ở một số tiệm, và theo tiến sĩ Nguyễn Quang Phách, chỉ có khoảng 1% yến, còn 99% là bún Tàu giả yến và cước cá mập.
    [​IMG]
    Yến nhồi bồ câu (món ăn cho vua): Bồ câu được làm sạch, bỏ nội tạng. Tổ yến đã chế biến, cước cá mập, nấm mèo, nấm hương được nhồi vào bụng bồ câu, chưng cách thủy cho nhừ. Rút xương bồ câu, vo tròn khối "thịt-yến" này và cho lên chảo rán vàng. Đây là món ăn "hàn", nên phải giữ cho ấm bụng.

    Chè yến: Cho yến đã làm sạch, hạt sen, đậu xanh vào nồi; đổ nước vừa phải, đun sôi 30 phút. Sau đó cho đường phèn vào, đun sôi 15 phút nữa. Múc chè yến ra chén cho nguội. Ăn trước khi đi ngủ.

    Hãy để yen sao quy nhon góp gần vào việc chăm sóc sức khỏe của bạn và gia đình.
     
    redgao

    redgao Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này