Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Apple tỏ rõ tham vọng đặt chân vào sân chơi xe tự hành

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : thangsang, 10/12/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0937140644
    5. Địa chỉ:

      vũng tàu
    6. Thông tin:

      10/12/16, 0 Bình luận, 527 Xem
  1. thangsang

    thangsang Tân thủ Thành viên

    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Thương hiệu "trái táo cắn dở" lần đầu tiên chính thức xác nhận việc họ đang đầu tư vào công nghệ xe tự hành.

    Những tin đồn về việc Apple có kế hoạch sản xuất xe thông minh từ lâu đã không còn hiếm gặp. Tuy vậy, ông lớn trong ngành công nghệ chưa từng chính thức lên tiếng phủ nhận hay khẳng định bất cứ điều gì. Thế nhưng, mọi chuyện có vẻ đang ngày càng trở nên rõ ràng hơn sau lá thư mà họ gửi tới Cục quản lý an toàn đường giao thông quốc gia Hoa Kỳ (NHTSA). Tham khảo thông tin chi tiết tại bán xe hơi cũ

    [​IMG]

    Tham vọng lấn chân vào sân chơi xe tự hành của Apple ngày càng lộ rõ

    Được viết bởi Steve Kenner, Giám đốc chất lượng sản phẩm của Apple, lá thư không tiết lộ thông tin rõ ràng về bất cứ chiếc xe nào hãng hiện đang phát triển. Thay vào đó, họ bày tỏ sự quan tâm tới lĩnh vực machine learning (tạm dịch: mô hình hoá bằng máy), tự động hoá (automation) và vận tải chính xác (pinpoints transportation), trang Carscoops đưa tin.

    "Apple sử dụng machine learning để giúp các sản phẩm và dịch vụ của mình thông minh và cá nhân hoá hơn. Công ty hiện đang đầu tư mạnh mẽ vào việc nghiên cứu machine learning và tự động hoá và đặt nhiều kỳ vọng vào tiềm năng của các hệ thống tự động trong nhiều lĩnh vực, bao gồm vận tải", trích lá thư Apple gửi tới NHTSA.

    Ngoài ra, Apple cũng đề đạt với NHTSA rằng mọi công ty mới gia nhập ngành công nghiệp ô tô nên có được những quyền lợi tương tự các hãng xe kỳ cựu. Ví dụ như việc những hãng xe tên tuổi không cần xin phép khi chạy thử xe trên đường công cộng trong khi những công ty mới thì lại phải làm việc này.

    [​IMG]

    Apple cũng nói về tầm quan trọng của việc chia sẻ dữ liệu với công nghệ tự hành

    Apple cũng nói về tầm quan trọng của việc chia sẻ dữ liệu với công nghệ tự hành: "Bằng việc chia sẻ dữ liệu, ngành công nghiệp này sẽ xây dựng được một bộ dữ liệu đầy đủ hơn bất cứ công ty đơn lẻ nào có thể làm được. Điều này mang lại lợi ích cho tất cả các công ty. Chia sẻ dữ liệu không nên bị đánh đồng với việc mất đi sự riêng tư".

    Mặc dù vậy, các thông tin gần đây cho thấy Apple đã huỷ bỏ mọi kế hoạch sản xuất ô tô và sẽ chỉ tập trung vào việc phát triển công nghệ tự hành cho xe.

    Nguồn: otofun​