Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Áo vest nữ blazer Hàn quốc

Tin rao trong : 'Mua bán Quần áo', người rao : 2chungcuhanoi, 19/12/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      550 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      hai bà trưng
    6. Thông tin:

      19/12/15, 0 Bình luận, 1,028 Xem
  1. 2chungcuhanoi

    2chungcuhanoi Tân thủ Thành viên

    Áo vest nữ blazer là món quà tuyệt vời dành cho các cô nàng cá tính tung tăng dạo phố trong mùa đông này. Xu hướng thiết kế đơn giản đang lên ngôi sẽ giúp cho các nàng có được những chiếc áo khoác giả vest blazer Hàn Quốc đẹp nhất.

    Một chiếcáo vest nữ đẹplà “item” không thể thiếu đối với mọi quý cô công sở khi mùa thu đã hiện diện trong thành phố với những cơn gió heo may. Onplaza Boutique đã cho lên kệ bộ sư tậpáo vest công sởcao cấp 2015 với những thiết kế mới lạ, màu sắc tươi trẻ, chất liệu cao cấp, chắc chắn sẽ làm hài lòng các quý cô đang tìm muaáo vest nữ,áo khoác blazertại Hà Nội.
    [​IMG]
    Với chất lượng và mẫu mã như vậy nhưng giá cả của Onplaza Fashion Boutique lại luôn phù hợp với mọi khách hàng Việt. Có nhiều kiểu áo vest để các nàng lựa chọn như: áo vest truyền thống, áo vest blazer, áo vest cổ tròn, cổ đứng với đủ màu sắc khác nhau để các quý cô lựa chọn.
    [​IMG]