Áo thun đồng phục dành cho ngày hè, công ty may uy tín, giá rẻ

Tin rao trong : 'Mua bán Quần áo', người rao : LocAnSafety, 16/7/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      2 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0908895897
    5. Địa chỉ:

      116 Dương Văn Dương, Tân Quý, Tân Phú, TP.HCM
    6. Thông tin:

      16/7/15, 0 Bình luận, 1,432 Xem
  1. Vào mùa hè nóng bức khi mà suốt ngày mồ hôi ra nhiều thì chắc chắn bạn luôn muốn mặc bộ quần áo khô thoáng, hút mồ hôi, hút ẩm cao. Bộ áo thun đồng phục là một sự lựa chọn tốt nhất để mặc vào ngày nóng. Bởi đặc tính của vải coton khô thoáng, dễ giặt mau khô và hút ẩm tốt nên được sử dụng để may áo thun, mặc tốt vào những ngày nắng.

    Những chiếc áo thun đồng phục thoáng mát suốt mùa hè là thời trang đồng phục ngày hè hấp dẫn . Mùa hè muà mà cả gia đình, bạn bè, công ty, đồng nghiệp thường xuyên có những chuyến đi dã ngoại, những chuyến du lịch kỳ nghỉ. Các công ty cũng thường xuyên tổ chức các chuyên vui chơi cho nhân viên của mình . Còn gì hạnh phúc bằng khi trang bị những chiếc áo thun đồng phục xinh xắn cho cả nhà, cho đội nhóm khi đi chơi vào ngày hè. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy sự đoàn kết yêu thương lẫn nhau khi được mặc những chiếc áo thun giống nhau, trên có in hình logo, các sologan, hình ảnh ngộ nghĩnh.

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    Với dịch vụ may đồng phục áo thun thời trang, chất lượng, đẹp, công ty Lộc An chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách những chiếc áo thun đồng phục tốt nhất, thời trang nhất để quý khách có thể tận hưởng những kỳ nghỉ mát hạnh phúc bên gia đình, bạn bè, người thân.

    Quý khách có nhu cầu đặt may áo nhóm, áo lơp, ao thun cho gia đình, áo thun đồng phục công ty,... vui lòng liên hệ Lộc An để đựơc tư vấn hướng dẫn báo giá.

    CÔNG TY LỘC AN

    Điện thoại: 08.3847.1258 - 08.3847.2322
    website: baoholaodongvn.com
     

Chia sẻ trang này