Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Áo nhóm đồng phục của dàn girlgroup Hàn xì tin trên sân khấu

Tin rao trong : 'Mua bán Quần áo', người rao : minhtshop, 11/8/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0934714607
    5. Địa chỉ:

      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM
    6. Thông tin:

      11/8/16, 0 Bình luận, 779 Xem
  1. minhtshop

    minhtshop Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Style lên sân khấu của các girlgroup Hàn với những mẫu áo nhóm đồng phục xì tin bắt mắt luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Các trang phục năng động áo nhóm kết hợp với váy khi lên trình diễn tao nên sự thống nhất bắt mắt và thu hút người xem. Cùng đến với những style được các nhóm nữ Hàn thường xuyên lựa chọn cho mình để thể hiện những ca khúc hít của mình nhé.

    [​IMG]

    Với kiểu sơ mi trắng làm kiểu áo lớp đẹp kết hợp cùng váy xếp ly đen khá đơn giản nhưng cũng rất bắt mắt vì được nhấn nhá bằng các kiểu phụ kiện cá tính như cavat, mũ beret, vòng choker. Với style đẹp và cá tính như thế này không ít các nữ sinh trường khác sẽ phải ganh tỵ với các bạn. Bộ váy đồng phục trường theo gu này khiến các teen nữ dịu dàng, đáng yêu với cổ áo theo phong cách thủy thủ.

    [​IMG]

    Được xem là nhóm nhạc sở hữu số đồ diễn với những bộ trang phục áo đồng phục dễ thương bật nhất xứ Hàn. Trang phục của nhóm Red Velvet luôn có màu sắc rất ngọt ngào, váy xếp ly đi kèm giày thể thao năng động. Nếu đến trường mà teen Việt cũng được diện những bộ cánh "kẹo ngọt" thế này thì hẳn sẽ phải hào hứng, chăm học lắm đây.

    [​IMG]

    Bên cạnh những bộ cánh se_xy, các girl group thường xuyên lựa chọn cho mình nhiều set đồ nữ sinh khi lên sân khấu và đây cũng là nguồn cảm hứng cho các teen xứ Kim Chi khi đi học. Các bạn có thể tha hồ mix với giày búp bê, đế xuồng hay giày thể thao để cắp sách đến trường đẹp như các nữ idol trên nhé.