Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Ao khoac vest nu han quoc 2015

Tin rao trong : 'Mua bán Quần áo', người rao : 2chungcuhanoi, 15/12/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      550 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      hai bà trưng
    6. Thông tin:

      15/12/15, 0 Bình luận, 698 Xem
  1. 2chungcuhanoi

    2chungcuhanoi Tân thủ Thành viên

    Thiết kế tinh tế, tỉ mỉ tạo sự hoàn mĩ cho người mặc mang dáng vẻ yêu kiều, đằm thắm nhưng cũng rất thanh lịch, đẳng cấp của những sản phẩm thời trang cao cấp
    Ao khoac vest nu han quoc 2015 là kiểu áo không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang. Thông thường, loại áo dạ này không có tay và may suông xuống bờ vai. Mặc dù mang hơi hưởng phong cách cổ điển nhưng những năm gần đâyáo khoác dạ cape nữvẫn không bao giờ lỗi mốt do tính tiện dụng, thời trang của nó.

    [​IMG]Bên cạnh đó, dải màu trong bộ sưu tập năm nay cũng theo xu hướngthời trang hàn quốcvới màu sắc của các loại áo khoác mới nhất của các nhà mốt lừng danh : màu pastel trẻ trung, trang nhã, màu neon ngọt ngào ấm áp, màu trầm đậm lịch sự. Sự biến tấu của những họa tiết thời trang vô cùng mới lạ, độc đáo trên nền vải đơn săc chắc chắn sẽ khiến nàng càng trở nên nổi bật và cuốn hút hơn. Ngoài ra, loạt chi tiết ấn tượng kèm theo như cúc áo, thắt lưng, đường zip…,giúp cho những chiếcáo khoác măng tôtrở nên linh hoạt hơn bao giờ hết khi kết hợp cùng các kiểu váy hay quần âu sang trọng.
    [​IMG]