Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Áo khoác nữ Hàn Quốc đẹp

Tin rao trong : 'Mua bán Quần áo', người rao : 2chungcuhanoi, 8/12/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      4,550 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      hai bà trưng
    6. Thông tin:

      8/12/15, 0 Bình luận, 737 Xem
  1. 2chungcuhanoi

    2chungcuhanoi Tân thủ Thành viên

    Áo khoác nữ Hàn Quốc đẹp dành cho dân công sở. Những kiểuáo khoác nữ Hàn Quốc đẹpmùa đông năm nay nổi bật với phong cách cuốn hút, có chút năng động, phá cách nhưng vẫn tạo cảm giác ấm áp cho người mặc. Và trên hết,các loại áo khoác nữ đẹpnày đều rất được lòng các nàng công sở. Chính sự đa dạng về chất liệu, màu sắc, kiểu dáng đã tạo nên nhiều sự lựa chọn hơn cho phái đẹp trong những ngày đông chớm lạnh.
    [​IMG]
    Với những kiểu áo khoác nữ Hàn Quốc này, các nàng có thể mix-match cùng với rất nhiều trang phục khác nhau như váy liền, sơ mi/ áo len + chân váy hoặc thêm phần cá tính với đôi ankcle boots/ giày cao gót mũi nhọn. Có rất nhiều kiểu dáng áo khoác nữ Hàn Quốcmàu sắc khác nhau như: trắng, ghi, xanh, đen...để các cô nàng công sở lựa chọn mùa thời trang 2015 - 2016.

    Hãy cùngthoitrangkorea.com.vnđiểm qua những kiểuáo khoác nữ Hàn Quốc đẹpdưới đây để xóa tan cái lạnh cắt da cắt thịt trong những ngày đông năm nay các nàng nhé!

    Với những mẫuáo khoác nữ Hàn Quốcđẹpdành cho nàng công sở trên đây, mùa đông này, các nàng có thể thoải mái đến công sở với vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch, năng động và rất ấm áp đó. Cùng thoitrangkorea.com.vn chọn lựa cho bản thân mẫuáo khoác nữ mới nhấtdành cho mùa đông năm nay nhé..

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]