Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Áo khoác kaki nữ Hàn Quốc

Tin rao trong : 'Mua bán Quần áo', người rao : 2chungcuhanoi, 24/12/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      550 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      bồ đề long biên
    6. Thông tin:

      24/12/15, 0 Bình luận, 791 Xem
  1. 2chungcuhanoi

    2chungcuhanoi Tân thủ Thành viên

    Áo khoác kaki nữ Hàn Quốc cực đẹp với kiểu dáng trang nhã và rất dễ mặc dành riêng cho những cô nàng công sở. Các bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng với mục đích đi dạo phố cũng rất tuyệt.
    [​IMG]
    Chịu ảnh hưởng của xu hướng áo khoác ngoại cỡ ( áo khoác oversize ) của mùa mốt thu đông 2015, bộ sưu tập lần này của Onplaza Boutique cũng bao gồm rất nhiều thiết kế mới mẻ được biến tấu từ kiểu áo măng tô cổ điển như : áo khoác tổ kén ( cocoon coat ) với phần ve áo mở rộng hay áo măng tô dáng váy có phần thân áo được chiết eo cao và tà áo xòe ra như những chiếc váy, áo măng tô tay lửng, những chiếc măng tô dáng cape, ruffle coat ( áo khoác xếp nếp ), wrap coat ( áo măng tô vạt chéo thắt đai ) ...
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, dải màu trong bộ sưu tập năm nay cũng theo xu hướng màu sắc của các loại áo khoác mới nhất của các nhà mốt lừng danh : màu pastel trẻ trung, trang nhã, màu neon ngọt ngào ấm áp, màu trầm đậm lịch sự.
    [​IMG]