Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

áo khoác dạ nữ cách điệu hàn quốc

Tin rao trong : 'Mua bán Quần áo', người rao : 2chungcuhanoi, 28/12/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      550 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      hai bà trưng
    6. Thông tin:

      28/12/15, 0 Bình luận, 1,601 Xem
  1. 2chungcuhanoi

    2chungcuhanoi Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Với kiểu áo khoác dạ nữ cách điệu hàn quốc ấm áp, phù hợp với những ngày đông lạnh giá ở miền Bắc mẫuáokhoác dạ cách điệu năm nay được thiết kế rất độ đáo nhằm thỏa mãn nhu cầu của người mặc cũng như xu hướng thời trang hiện đại đang thịnh hành.

    Mặc dùáo khoác dạ cách điệu nữ hàn quốcvẫn được làm từ chất liệu dạ ấm áp, ít bám bụi nhưng có sự thay đổi về thiết kế kiểu dáng đem lại cho cô nàng cái nhìn mới mẻ và nổi bật hơn.
    Với những kiểuáo khoác dạ cách điệu hàn quốc trên, các cô nàng có thể thay đổi phong cách thời trang của mình. Hãy làm mới mình ngay hôm nay để sở hữu những bộ thời trang hàn quốc có vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp nhé.

    [​IMG]
    Phần cổ áo hình cách sen được cách điệu tinh tế, thêm vào đó là đai thắt lưng sành điệu giúp cô nàng thêm phần tự tin và trẻ trung hơn khi dạo phố

    [​IMG]
    Áo dạ cổ cánh điệu xinh xắn, dáng xòe đáng yêu tạo nên sự sang chảnh, nhí nhảnh mang âm hưởng thời trang Hàn Quốc.

    [​IMG]