Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Áo golf len Callaway cho mùa đông – xuân

Tin rao trong : 'Mua bán Quần áo', người rao : mytrinh207, 28/12/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      02838203389
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      28/12/15, 0 Bình luận, 902 Xem
  1. mytrinh207

    mytrinh207 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Dù sắp sang xuân nhưng thời tiết vẫn đang còn se lạnh do đó khi ra ngoài bạn cần phải mặc những chiếc áo ấm để giữ cho cơ thể không bị nhiễm lạnh. Các golf thủ cũng vậy, bạn cũng cần cho chuẩn bị một chiếc áo golf đủ ấm để các hoạt động trên sân golf vẫn thoải mái mà không ợ bị cảm do thời tiết.

    [​IMG]

    Hiện tại ở Hà Nội đang là những khoảng thời gian lạnh của mùa đông, nhưng không vì thế mà các tay golf vắng bóng. Với chiếc áo golf Callaway chất liệu cao cấp sẽ giữ ấm cho cơ thể bạn.

    Với chất liệu len cao cấp, giữ ấm cho cơ thể nhưng rất thông thoáng mồ hôi giúp bạn không bị “bí” khi diện chiếc áo len này chơi golf. Thoải mái là những gì mà chiếc áo golf này mang lại, với thiết kế ôm sát tôn dángngười nhưng với độ co giãn sẽ làm bạn hài lòng vì sự thoải mái mà chiếc áo gol này mang lại.

    Chiếc áo golf len này được dệt tinh xảo với nhiều màu sắc tươi sáng, trẻ trung cho bạn lựa chọn. Với chiếc áo golf này bạn có thể khéo léo kết hợp với những chiếc áo sơ mi dài tay khác màu để tạo nên vẻ cá tính của riêng mình trên sân golf.

    Để được tư vấn mua hàng vui lòng liên hệ số điện thoại: 0908408866. Hoặc bạn cũng có thể đến trực tiếp xem tại cửa hàng với địa chỉ CT5C Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội hoặc 28M Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.