Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Ánh sáng trong thiết kế quán cafe nhỏ

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : Bosco, 22/12/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      22/12/15, 0 Bình luận, 1,149 Xem
  1. Bosco

    Bosco Tân thủ Thành viên

    Để thiết kế quán cafe nhỏ trở nên lung linh hơn và giữ chân được khách hàng.

    1. Ánh sáng nhân tạo

    Bất kể không gian nào cũng cần đến ánh sáng, đặc biệt là với quán café thì hệ thông đèn không chỉ có chức năng chiếu sáng mà nhờ vào sự chuyên nghiệp trong thiết kế nó còn mang tới tính thẩm mỹ.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất quan cafe nhỏ với hệ thông ánh sáng phân tầng sẽ làm cho không gian rộng hơn diện tích thực. Mỗi một bàn khách cần có những chiếc bóng chiếu sáng khác nhau để tạo không gian riêng tư, tách biệt cho quan khách.

    Với quán café, ác chuyên gia thiết kế lựa chọn cả hai loại ánh sáng mạnh và ánh sáng dịu, nhưng nhìn chung ánh sáng dịu sẽ được sử dụng nhiều hơn để phù hợp với mục đích kinh doanh và nhu cầu của khách hàng.

    [​IMG]

    2. Ánh sáng tự nhiên

    Không giống với những quán cafe sân vườn có diện tích rộng, có lợi thế lấy ánh sáng tự nhiên, thiết kế quán cafe nhỏ thường bị hạn chế. Để không gian nội thất quán tràn ngập ánh sáng mặt trời cần có sự thông minh và chuyên nghiệp trong cách thiết kế.

    Quán cafe thiết kế theo phong cách này thường tận dụng khoảng không gian bên ngoài để nhận được ánh sáng tự nhiên. Sử dụng các vách kính cách âm để tạo không gian yên tĩnh cho quán mang đúng tính chất của địa điểm thư giãn cho các vị khách.

    [​IMG]

    Trong thiết kế nội thất quán cafe nhỏ đẹp hãy trang trí khu vực phía trước này bằng những chiếc ô lớn, những giõ cậy, giỏ hoa treo như những vật đại diện cho phong cách này. Điểm lưu ý là chúng ta cần có hệ thông che mưa, che nắng khi cần thiết và giàn thiết bị chiếu sáng cho những buổi tối lãng mạn.


    Cho dù bạn phong cáchthiết kế nội thất quan cafe của bạn có là cổ điển, hay hiện đại, loại hình kinh doanh café trẻ trung, hay truyền thống thì sự góp mặt của những sản phẩm mang tới ánh sáng sẽ là sự hỗ trợ đắc lực đem lại sự thành công của quán.

    Liên hệ với Bosco để được tư vấn tốt nhất về thiết kế nội thất quán cafe: 0909 976 255