Android TV box - Himedia Q5IV

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      4470
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Gò Vấp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/5/15, 910 Đọc

  1. Himedia Q5IV đã tạo nên được một làn sóng dữ dội trong cộng đồng những người chơi Android Tv Box khi đã đáp ứng được đầy đủ nhu cầu chơi Game và xem HD, 3D ISO, Blueray cho người dùng.

    Theo đánh giá của đại đa số mọi người trong cộng đồng chơi HD như tinhte hay HDvietnam thì Himedia Q5IV là sản phẩm xử lý rất mượt, hình ảnh đẹp sắc nét, đây là một Android Tv Box đáng mơ ước của mọi nhà.

    HIMEDIA Q5IV thật sự là một Android tv box chơi HD player đẳng cấp, được trang bị chip xử lý lõi tứ Hisilicon Hi3798C Cortex A9 Quad Core cùng chip đồ họa Mali 450 MP6+2 600MHz - Octa core, RAM 2GB và bộ nhớ trong 8GB cùng với thiết vỏ nhỏm sang trọng theo cảm hứng unibody của Apple thì đây là một sản phẩm đáng để có trong mỗi nhà của các bạn.

    Sản phẩm được hưởng chế độ bảo hành chính hãng 1 đổi 1 tại SONG HAO. Khi mua sản phẩm Himedia tại SONG HAO quý khách sẽ nhận được sổ bảo hành chính hãng Himedia như hình dưới:

    [​IMG]



    Đánh giá chi tiết Himedia Q5IV


    Himedia Q5IV với cấu hình Android box Quadcore, 2G Ram, Hỗ trợ xem 4K, 3D ISO full phụ đề, chapter sẽ là chiến binh sẵn sàng đánh sập mọi đối thủ trong năm 2014 này.
     
    Sunshiny

    Sunshiny Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này