Ăn kem Hồ Tây tận hưởng cảm giác bình yên

Tin rao trong : 'Đặc sản, Ẩm thực', người rao : rssrk1110, 20/10/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      20/10/15, 0 Bình luận, 1,314 Xem
  1. Thú vị nhất là sau khi lang thang, ghé quán kem Hồ Tây. Có thể nhìn thấy là bên cạnh những nhà hàng đã đặt vấn đề phục vụ lên hàng đầu, tại đây bạn vẫn có cảm giác là được ăn kem thời bao cấp.

    [​IMG]
    sushi box pandora 1 Trường Chinh

    Hồ Tây là một trong những địa điểm thích hợp nhất để lượn lờ hóng gió tại Hà Nội. Và sẽ thật là tuyệt vời nếu được thưởng thức kem trong cái không gian rộng mở ấy. Nhắc đến kem Hồ Tây, thường chúng ta nghĩ đến những slot kem “sang chảnh”, nhưng ở đoạn giữa của đường Thanh Niên có một quán kem rất quen thuộc và đã gắn bó với người dân Hà Nội nhiều năm nay. Tại đây, bạn có thể mua được món kem ốc quế với giá siêu rẻ mà chất lượng của nó sẽ làm bạn phải bất ngờ. Thái độ phục vụ niềm nở của những nhân viên bán hàng cũng là một điểm cộng nữa.

    Nhiều người tận hưởng cảm giác bình yên khi ăn kem Hồ Tây và đi dạo ngắm các hoạt động phố phường.Một người nhận xét “Kem Hồ tây thật ra không ngon bằng kem Tràng Tiền, cũng không phong phú bằng. Được cái ở đây thường thì vắng, có chỗ ngồi, để xe thoải mái hơn nhiều Tràng tiền hay Thủy Tạ Bờ Hồ. Nhiều người thì thích dắt xa vào trong ngồi ven hồ Trúc Bạch, nhưng mình chỉ thích kê xe ngồi trên ghế đá ngay ngoài, nhìn ngắm xe cộ lao qua lao lại, ngắm chùa Trấn Quốc lạng im mỗi tối là thấy bình yên ngập tràn”.
    Paris bakery 276/28 Thống Nhất

    Cửa hàng kem này nằm ở cuối đường thanh niên, gần đối diện với chùa Trấn Quốc. Nói là cửa hàng nhưng việc bán hàng qua một ô cửa sổ. Kem ở đây ngon không kém kem Tràng Tiền nhưng giá rẻ hơn. Hơn nữa ăn kem tại đây có phong cảnh khá đẹp, nhất là cho các đôi. Kem Ốc Quế giá 10.000/chiếc Kem Ly: 12.000/ly.Open pub 3D Tống Duy Tân, Cửa Nam


    Sống trong cuộc sống tấp nập của thành thị, ai cũng muốn tìm một chốn yên tĩnh để tìm lại chốn bình yên như ngày xưa, nhớ lại thời thơ ấu thì đến Hồ Tây đi dạo, ăn kem ở Hồ Tây, ngắm chùa Trấn Quốc yên tĩnh, hoạt động của quán xá nơi đây. Cảm giác thật bình yên trong tâm hồn.

    Bạn đến ăn kem Hồ Tây để tận hưởng cảm giác này nhé!
     

Chia sẻ trang này