Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Ăn gì để giảm cân vào ban đêm?

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : fvfgbfb, 15/6/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      2,550,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      go vap
    6. Thông tin:

      15/6/15, 0 Bình luận, 637 Xem
  1. fvfgbfb

    fvfgbfb Cao thủ Thành viên

    Ăn gì để giảm cân vào ban đêm?


    Cà chua giảm cân cho buổi tối đã được chứng minh

    Cà chua rất ít calo, giàu chất xơ, vitamin, axit citric, beta caroten, Lycopene,… dễ dàng cho bạn cảm giác no dù chỉ ăn một lượng rất ít. Phương pháp ăn cà chua giảm cân đã được rất nhiều phụ nữ Nhật Bản áp dụng thành công. Với những người béo phì, duy trì ăn cà chua thường xuyên bạn có thể giảm được 2 kg trong mỗi tháng.

    [​IMG]

    Lưu ý, không nên ăn cà chua sống sẽ có nhiều chất độc gây hại sức khỏe, không ăn cà chua chung với dưa leo vì enzyme trong dưa leo sẽ phá hủy vitamin C trong cà chua, không ăn cà chua lúc đói dễ bị đau bụng.

    Một muỗng cà phê mật ong

    Cách này rất giản tiện, nhanh, gọn, không mất nhiều thời gian. Bạn chỉ cần uống một muỗng cà phê mật ong hoặc pha loãng với nước ấm uống. Mật ong sẽ không làm bạn tăng cân ngược lại sẽ khiến bạn giảm cân nhanh hơn. Vì mật ong chứa đầy đủ các khoáng chất, acid amin, và vitamin thiết yếu nên bạn chỉ cần một muỗng nhỏ là đủ. Mật ong sẽ giúp bạn no lâu hơn, bạn sẽ cảm thấy ngán khi nghĩ đến các món ăn giàu năng lượng trong đêm khuya.

    [​IMG]

    Dùng thực phẩm chức năng giảm cân nhanh

    Thực tế, nhiều người cho dù cố gắng đến mấy vẫn không thể kiềm chế cơn thèm ăn vào buổi tối. Đó là lý do tại sao bạn nên dùng thực phẩm chức năng giảm cân Carbo Free để giảm cân nhanh và hiệu quả. Thực phẩm chức năng giảm cân Carbo Free với công thức độc đáo từ hạt tiêu đen, vỏ cây mộc lan, đậu trắng và Chromium Picolinate mang đến công dụng:

    - Ngăn chặn thành công sự thèm ăn nhờ tạo cảm giác no, làm đầy dạ dày và ức chế sự tiết nước bọt gây thèm ăn.

    - Sản phẩm giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất của cơ thể, hỗ trợ phân hủy chất béo, ngăn tiếp thu cholesterol có hại, ngăn tích tụ đường.

    - Tăng khối lượng nạc trong cơ, giảm tỷ lệ mỡ thừa. Sản phẩm đặc biệt tốt cho những người luyện tập thể hình muốn tăng cơ nhanh nhưng không béo phì.

    - Cung cấp năng lượng trong suốt quá trình hoạt động của cơ thể, do đó bạn không sợ bị thiếu hụt năng lượng.

    - Sử dụg để giảm cân bạn sẽ có một làn da săn chắc mịn màng, không bị chùng nhão, chảy xệ.

    - Sản phẩm an toàn cho sức khỏe.

    [​IMG]

    Thành phần trong thực phẩm chức năng Carbo Free:

    Hạt tiêu đen, vỏ cây mộc lan, đậu trắng và Chromium Picolinate giúp tạo nhiệt lượng tiêu hủy nhanh mỡ thừa, giúp bạn vượt qua ám ảnh béo phì, lấy lại tự tin về vóc dáng.

    Cách dùng: Ngày uống 2 viên trước bữa ăn 30 phút. Uống nhiều nước sẽ mang lại hiệu quả giảm cân nhanh hơn.
    Chống chỉ định:
    - Phụ nữ đang mang thai và đang cho con bú
    - Trẻ em dưới 16 tuổi
    - Bệnh nhân đang dùng các loại thuốc khác. Nên hỏi ý kiến nhân viên tư vấn trước khi dùng.
    Quy cách đóng gói: hộp 60 viên nan là sản phẩm đã được chứng nhận và cấp phép lưu hành trên toàn quốc của Bộ y tế Việt Nam.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về thực phẩm chức năng giảm cân Carbo Free và được sự tư vấn từ chuyên gia, vui lòng liên hệ trung tâm chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp NANO. Địa chỉ, Số 164 Nguyễn Văn Lượng, F17, Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh.

    [​IMG]
    [​IMG]