9 bài thuốc trị ho, viêm họng vô cùng an toàn cho bà bầu

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      18151
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      25/1/16, 573 Đọc

  1. Viêm họng là tình trạng rất hay gặp trong lúc mang thai. Bà bầu mắc viêm họng ko buộc phải sử dụng thuốc kháng sinh thay vào đấy là một số đơn thuốc dân gian vừa vô cùng an toàn lại hữu hiệu.
    Tìm hiểu thêm các bệnh chữa viêm họng hạt tại website: taimuihong.phongkhamnhanai.vn
    Viêm họng là chứng bệnh rất thường gặp ở nhiều bà đầu, đặc biệt trong quá trình 3 tháng đầu của thai kỳ. Bà bầu bị mắc viêm họng thường có những tình trạng như ho, sốt, nóng họng,… một số dấu hiệu này của chứng bệnh khiến bà bầu khó chịu, mệt mỏi.
    Trong một số nếu, họng bị mắc viêm và nóng có ảnh hưởng khó khăn trong việc nuốt làm cho bà bầu vốn ko ăn được nhiều do ốm nghén nay lại càng cảm thấy khó ăn hơn.
    Theo vài bác sĩ, bà bầu thường mắc bệnh lý viêm họng trong tiến trình đầu của thai kỳ bởi lúc này nội tiết tố trong cơ thể có sự thay đổi. Hơn nữa, nhiều mẹ bị ốm nghén không ăn uống được nhiều cũng góp phần làm cho sức miễn dịch của cơ thể kém đi. vì vậy, phụ nữ có bầu vô cùng dễ bị vài bệnh lý nhiễm khuẩn trong đấy có viêm họng.
    để ý những khi trị viêm họng cho phụ nữ có thai
    Viêm họng không hề là một bệnh lý khó chữa nhưng đối với bà đầu, dùng bất cứ loại thuốc nào cũng là điều buộc phải cân nói cẩn trọng. một số thuốc giảm đau hạ sốt có thể có ảnh hưởng dị dạng thai nhi trường hợp dùng trong 3 tháng đầu thai kỳ. những loại thuốc ngậm, trị liệu tại chỗ cũng không thực sự không nguy hiểm bởi một tỷ lệ nhỏ thuốc vẫn hấp thụ vào máu và truyền qua nhau thai đến thai nhi. bởi vậy, việc dùng thuốc trị liệu viêm họng trong thời kỳ mang thai nhất thiết buộc phải tuân theo chỉ dẫn của chuyên gia.
    [​IMG]
    Để giảm một số dấu hiệu khó chịu của bệnh lý này, bà bầu có thể ngậm, súc miệng và họng từ nước muối sinh lý 2 – 3 lần/ ngày. Nước muối có công năng sát khuẩn khoang miệng – họng và hoàn toàn ko tác động đến sức khỏe mẹ và bé.
    1. Chanh và muối
    một số mẹ thái quả chanh thành các lát nhỏ, sau đó trộn với muối hạt và ngậm khi mới bị mắc viêm họng. Mỗi ngày vài mẹ phấn đấu ngậm ít nhất 5 đợt nhé.
    Ngoài ra, những mẹ cũng có thể hòa chanh với nước muối rồi uống. Súc miệng liên tục bằng nước muối cũng là giải pháp chữa trị viêm họng hữu hiệu.
    2. Cà rốt
    sử dụng 1 củ cà rốt, rửa sạch, gọt hết vỏ rồi ép lấy nước. Sau đó cho 2 – 3 thìa mật ong vào cốc nước cà rốt quấy tất cả đều lên. một vài mẹ pha loãng hỗn hợp này theo tỉ lệ 1:1 với nước đun sôi để nguội và súc họng từ 3 – 5 lần/ngày, mỗi đợt từ 5 – 7 phút nhé.
    3. Bột nghệ
    vài mẹ lấy ½ thìa bột nghệ cho vào ½ cốc nước đau, sau đấy cho thêm một ít muối sạch. Khuấy đều lên và uống ngày 1 lần, uống tầm từ 3 ngày.
    biện pháp này bảo vệ họng khỏi mắc viêm nhiễm vô cùng hiệu quả. nếu mẹ nào bị viêm họng kèm theo ho, có khả năng pha một thìa bột nghệ vào một cốc sữa và đun lên. Nhấp một ít sữa nóng vào sáng và tối thường tránh được ho và viêm họng.
    4. Gừng, chanh và mật ong
    Lấy 1 thìa nước gừng và 1 thìa mật ong trộn với nhau. Sau đó, vài mẹ ăn hỗn hợp nước gừng và mật ong, rồi uống một cốc sữa nóng để suy giảm ho và vài vấn đề về họng nhé.
    Ngoài ra, các mẹ có thể dùng ½ cốc nước ấm, cho vào 3 thìa nước chanh, 1 thìa mật ong, 1 thìa nước gừng. Khuấy đêu lên và nhấp từng ngụm nhỏ. Ngày 3 đợt dễ khiến giảm viêm họng nhanh chóng.
    5. Trà và mật ong
    Cho 1 thìa mật ong khuấy đều trong chén trà và thêm ½ quả chanh vắt dễ giúp các mẹ giảm được viêm họng.
    6. Củ cải tươi
    nếu mẹ nào ho và viêm họng mà bị mắc khàn tiếng, mất tiếng thì hãy dùng nước củ cải tươi giã hoặc ép lấy nước uống.
    Ngoài ra, nấu cháo củ cải nóng với hành và tía tô cũng hỗ trợ thai phụ hết bị viêm họng, mất tiếng.
    7. Tỏi và sữa nóng
    những mẹ giã nhỏ 3 – 4 nhánh tỏi, hòa với một cốc sữa nhức (có thể sử dụng sữa bà bầu) hãm từ 10 – 15 phút, lọc lấy nước uống trong vòng 30 phút. Mỗi ngày uống bằng 2 – 3 cốc thường giúp bà đầu giảm viêm họng nhanh chóng đấy.
    8. Lá tía tô
    Lá tía tô tươi nghiền lấy nước uống 5 lần trong ngày. Ngoài ra, các mẹ có thể dùng lá tía tô xanh, rễ tía tô phơi khô trong bóng râm, nấu cháo với gạo nếp rang, vỏ quýt để chữa trị ho, viêm họng. Ăn cháo đau tồn tại nhiều hành, tía tô, hạt tiêu cũng giúp tiêu diệt vi sinh vật gây bệnh vùng họng.
    9. Quất xanh, mật ong
    vài mẹ mua một ít quất còn xanh vỏ (khoảng 10 quả), về ngâm muối rửa sạch rồi dùng dao cắt đôi quả quất ra (để cả vỏ nhé), sau ấy cho vào bát nhỏ trộn thêm 2 thìa mật ong (có thể thay từ đường) và hấp vào nồi cơm lúc đang sôi. trong khi quất còn ấm thì "nhấm nháp" những thìa nhỏ, ăn 1 ngày những đợt thường hết ho và nhức họng cực nhanh.
     
    dangnh123

    dangnh123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    76 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này