1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      12,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      hà nội
    6. Thông tin:

      12/11/15, 0 Bình luận, 547 Xem
  1. Ngay dưới đây, BoscoHome sẽ tư vấn cho các bạn những “mẹo” thiết kế chung cư trong phòng bếp sao cho gọn gàng & sạch sẽ nhất, nhằm đem lại cho bạn không gian phòng bếp ấm cúng nhất và gắn kết tình yêu thương trong gia đình bạn hơn. Bạn có thể liên hệ với BoscoHome qua hotline 0909 976 255 để được tư vấn về thiết kế nội thất chung cư.

    1. Thiết kế không gian bên trên

    [​IMG]
    Với 1 giá để đồ không cửa sẽ tạo ra thêm nhiều ngăn mà không chiếm nhiều diện tích của căn phòng bếp, với tầm nhìn và không gian thì một giá đỡ kiểu cổ được đặt trên bàn bếp sẽ làm nên sự tiện nghi hơn cho căn phòng bếp này.

    2. Dọn sạch ngăn kéo tủ bếp cho sạch sẽ

    Khi thiết kế tủ bếp chung cư bạn cần thiết kế thêm các tấm chắn và chia không gian của ngăn kéo thành những ngăn nhỏ hơn, như vậy sẽ giúp cho đồ đạc luôn được sắp xếp đúng thứ tự hơn.

    3. Thiết kế nơi treo dụng cụ nấu ăn lên cao

    [​IMG]
    Nơi phù hợp nhất để treo những dụng cụ đó là treo ở vị trí giữa bồn rửa bát và tủ bếp trên, nơi đó bạn những dụng cụ sử dụng nhiều nhất lên nhằm giúp cho căn bếp sẽ luôn thoáng rộng & không bị lộn xộn.

    4. Thiết kế một tấm bảng đen trong phòng bếp

    Một gia đình có các thành viên luôn bận rộn sẽ rất cần một tấm bảng đen trong không gian bếp, để bạn không quên những món ăn mà thành viên trong gia đình bạn thích, hoặc là những công tác trong bếp mà bạn phải làm hàng ngày. Bạn nên lập một danh sách trên tấm bảng đen gắn trên cửa tủ lạnh để luôn nhớ công việc của mình.

    5. Thiết kế những kệ giá không cửa

    [​IMG]
    Khi bạn thiết kế phòng bếp chung cư với những kệ giá không cửa thì sẽ rất tiện lợi khi để những dụng cụ hay sử dụng trong tầm với. Nếu như các bạn lắp đặt chúng trong căn bếp thì cần nhớ lắp cả giá để đĩa và những chỗ để dụng cụ thích hợp.

    6. Bạn cần dán nhãn tất cả giỏ và hộp đựng đồ

    Để căn phòng bếp của bạn trở nên khoa học hơn thì bạn cần dán nhãn cho tất cả hộp và giỏ đựng đồ, khi đó bạn sẽ biết chính xác vị trí của nómỗi khi cần đến.

    7. Thiết kế 1 tủ kéo cho phòng bếp chung cư

    [​IMG]
    Khi thiết kế nội thất chung cư trong phòng bếp thì bạn cần điều chỉnh tủ bếp bằng cách lắp thêm những giỏ kéo ra, mục đích để giữ các phụ kiện nhà bếp theo trật tự và luôn nằm trong tầm với của các thành viên trong gia đình.

    8. Treo nồi và chảo lên cao

    Nếu như tủ bếp trong căn hộ chung cư của bạn đã quá đầy và không còn chỗ để đồ nữa thì bạn hãy treo nồi và chảo lên cao. Với những người ưa sạch sẽ thì đừng quá lo lắng về việc bám bụi, vì nếu bạn sử dụng chảo và nồi mỗi ngày thì thật sự chẳng có vấn đề gì cả.
     

Chia sẻ trang này