Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

7 lợi ích khi sử dụng máy rửa bát Fandi

Tin rao trong : 'Đồ gia dụng khác', người rao : trang68fd, 13/12/22.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      02435572828
    5. Địa chỉ:

      hà nội
    6. Thông tin:

      13/12/22, 0 Bình luận, 76 Xem
  1. trang68fd

    trang68fd Cao thủ Thành viên

    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Ngày nay, cuộc sống của con người ngày càng hiện đại, tất cả công việc đều có máy móc hỗ trợ. Cụ thể như việc rửa bát đã không còn là vấn đề lớn đối với chúng ta, bởi vì giờ đã có máy rửa bát.

    Fandi cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm máy rửa bát đem lại sự tiện ích cho người dùng. Vậy máy rửa bát là gì, lợi ích của máy rửa bát Fandi như thế nào? Hãy cùng Fandi tìm hiêu về 7 lợi ích của máy rửa bát Fandi qua bài viết dưới đây nhé.

    Máy rửa bát là gì?

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều máy rửa bát có kiểu dáng đa dạng như: máy rửa bát âm tủ, máy rửa bát độc lập, máy rửa bát mini, máy rửa bát bán âm,.. Và được nhập khẩu tại các nước như Malaysia, đức, thụy điển, nga,…


    [​IMG]


    Máy rửa bát sử dụng để làm sạch bát đĩa, xoong nồi và những dụng cụ nấu ăn bị dính bẩn bằng áp lực nước qua các đầu phun. Máy rửa bát Fandi đem lại rất nhiều lợi ích như rửa bát đĩa sạch hơn, đỡ tốn nước hơn,.. ngoài ra còn giúp ngăn ngừa vi khuẩn bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

    Vậy hãy dùng tìm hiểu rõ hơn về lợi ích của máy rửa bát đem lại nhé

    7 lợi ích của máy rửa bát Fandi đem lại cho người sử dụng

    Giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức

    Trung bình mỗi ngày bạn sẽ mất khoảng từ 30-60p để rửa bát bằng tay. Nhưng khi sử dụng máy rửa bát Fandi bạn chỉ mất 3p để cho bát đĩa, xoong nồi vào máy và bật nút. Vừa nhanh chóng mà bạn không phải tốn công sức ngồi kì cọ bát đĩa sao cho sạch các vết bẩn.

    [​IMG]

    Khi có máy rửa bát bạn có thể dành thời gian rảnh để làm công việc khác, hoặc đơn giản là ngồi nghỉ ngơi.

    Rửa bát đĩa sạch sẽ hơn

    Máy rửa bát được tích hợp nhiều tính năng rửa bát thông minh như rửa chuyên sâu, rửa tự động, rửa tiết kiệm, rửa diệt khuẩn,… Chính vì vậy mà bát đĩa khi rửa trong máy rửa bát sẽ sạch hơn, loại trừ được vi khuẩn tối ưu.

    [​IMG]

    Với các chương trình rửa sử dụng nước nóng ở nhiệt độ cao, nên những vết bẩn cứng đầu bám vào dụng cụ nấu ăn máy rửa bát cũng có thể rửa trôi và làm sạch.


    Tiết kiệm được lượng nước khi sử dụng máy rửa bát

    Cùng một khối lượng bát đĩa khi bạn rửa bằng tay sẽ tốn khoảng 25-30 lít nước. Nhưng khi bạn sử dụng máy rửa bát thì tiêu tốn khoảng 7-20L nước. Máy rửa bát giúp bạn tiết kiệm nước tối đa, khi bạn sử dụng tiết kiệm nước bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng tiền nước cho gia đình bạn.

    [​IMG]

    Ít tiêu hao điện năng

    Máy rửa bát khi hoạt động chỉ tốn từ 0.3 – 1 kwh, với chỉ số này thì được xem là ở mức thấp so với các thiết bị gia dụng khác cũng cùng vận hành trong cùng thời gian. Vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng máy rửa bát mà không lo tốn điện.

    Bảo vệ bàn tay người nội trợ

    Khi bạn rửa bát trực tiếp bằng tay trong thời gian dài sẽ khiến da tay của bạn bị ăn mòn, khô rát, nứt nẻ, bong tróc,.. vì tiếp xúc với hóa chất (nước rửa bát).

    Ngược lại, khi bạn sử dụng máy rửa bát, bạn sẽ không cần phải động tay vào các hóa chất đó nữa. Da tay của bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi nước rửa bát, điều đó sẽ khiến da tay của bạn trở nên mịn màng hơn, không bị nứt nẻ, bong tróc nữa.

    Máy vận hành êm ái

    Máy rửa bát thông thường sẽ có độ ồn cao hơn máy rửa bát cao cấp. Máy rửa bát cao cấp Fandi sẽ có độ ồn tiêu chuẩn, và được tích hợp nhiều công nghệ giảm tiếng ồn hiện đại. Điều này khiến cho chiếc máy rửa bát được vận hành êm ái hơn, nhẹ nhàng hơn.

    [​IMG]

    Máy rửa bát an toàn cho người sử dụng

    Máy rửa bát được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, không bị văng bát đĩa ra ngoài trong quá trình rửa, không bị nhiễm điện nên đảm bảo an toàn đối với gia đình bạn.

    Đặc biệt, máy rửa bát cao cấp Fandi được làm bằng chất liệu có độ bền cao, bên ngoài thân máy được làm bằng thép không rỉ được phủ lớp sơn tĩnh điện và inox cao cấp.

    Máy rửa bát Fandi có kích thước và kiểu dáng đa dạng, phù hợp với mọi không gian bếp.

    [​IMG]

    Trên đây là 7 lợi ích khi sử dụng máy rửa bát của Fandi, vì vậy bạn đã biết được lợi ích của máy rửa bát mang lại cho gia đình bạn thì còn ngần ngại gì mà không mua ngay cho gia đình một chiếc máy rửa bát thật ưng ý may-rua-bat - Fandi